Huy Khánh bất ngờ làm Giám đốc... tạp vụ

26/04/2013 23:30 GMT+7

(iHay) Sự hóm hỉnh, tếu táo sẽ được Huy Khánh khai thác triệt để cho vai diễn mới lạ này của mình.

(iHay) Váy hồng tầng 24 là bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nguyễn Minh Chung với dòng phim Việt hóa, sau thành công của Cô gái xấu xí, Tóc rối và gần đây nhất là Người mẫu…

>> Huy Khánh làm MC cho buổi ra mắt thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm
>> Huy Khánh “nhắng nhít” với các thí sinh Vietnam Idol 2012

Đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên khai thác đề tài ngành truyền thông và công việc quảng bá thương hiệu cho các nhãn hàng uy tín thế giới khi vào Việt Nam.

Một trong những vai diễn thú vị, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả là vai Vũ Trác Nguyên - một anh chàng lao công vui tính, do diễn viên Huy Khánh đảm nhận.

Huy Khánh làm… đại gia lao công
Sau khi “tung hoành” ở thể loại điện ảnh, Huy Khánh đã trở lại với một số phim truyền hình gây chú ý - Ảnh: BHD

Dù đã hóa thân thành nhiều loại vai khác nhau nhưng đây là lần đầu tiên Huy Khánh vào vai một anh chàng… tạp vụ, chuyên quét dọn cho S.H.E Communications.

Trong một công ty chuyên nghiệp như S.H.E, Trác Nguyên nổi bật, thậm chí có thể nói là khác biệt so với mọi người. Bởi, trong khi đồng nghiệp của anh ai cũng nghiêm túc thì Nguyên lại tỏ ra ung dung và tự đắc, với chiếc headphone to tướng lúc nào cũng kè kè trên tai.

Và trong khi ai cũng lặng lẽ làm công việc của mình thì anh lại tự tin phong cho mình chức vụ "Giám đốc tạp vụ", lại còn in hẳn hoi lên danh thiếp.

Huy Khánh làm… đại gia lao công
Huy Khánh và Diễm My 9X sẽ tạo thành một cặp đôi thú vị trong phim - Ảnh: BHD

Với niềm "kiêu hãnh" vì không có tầng nào trong tòa nhà hoành tráng của S.H.E mà mình không đặt chân đến, không có phòng nào mà mình không thể vào và không có bí mật nào có thể qua mắt được mình nên Trác Nguyên tỏ ra rất lém lỉnh và "nhiệt tình" trong việc bắt nạt An Nhiên (Diễm My 9x) - cô nhân viên mới của S.H.E và bị cô gán cho danh hiệu "đại gia lao công".

Cả hai thường xuyên tranh cãi và đối đầu nhau. Tuy nhiên, từ những tranh cãi và hiểu lầm ban đầu này, họ dần dần nảy sinh tình cảm và trở thành một cặp đôi rất đáng yêu và lãng mạn trong Váy hồng tầng 24.

Huy Khánh làm… đại gia lao công
Váy hồng tầng 24 là bộ phim Việt Hóa hứa hẹn tạo sự bất ngờ thú vị cho khán giả

Nói về vai diễn của mình, Huy Khánh cho biết dù Trác Nguyên được xem là một "đại gia" lao công, nhưng để có thể ra dáng một nhân viên tạp vụ thành thục, anh cũng đã phải "tác nghiệp" với giẻ lau và chổi rất nhiều lần đến mức mỏi nhừ cả tay.

Dẫu khá mệt nhưng anh cho biết Trác Nguyên là một vai diễn rất thú vị. Bởi đằng sau vẻ tinh ranh và hài hước của một anh lao công, Trác Nguyên là một người đàn ông rất tình cảm và có một quá khứ bí ẩn. Anh tin khán giả sẽ cảm thấy thích thú và bất ngờ khi khám phá dần dần những bí ẩn này qua mỗi tập phim của Váy hồng tầng 24.

Huy Khánh làm… đại gia lao công
Một hình ảnh thú vị khác trong phim - Ảnh: BHD

Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 15.7 trên VTV3.

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Bắt gặp Huy Khánh "tình tứ" bên gái lạ giữa Đà Lạt
>> Quốc Trung, Huy Khánh liên tục “đá xoáy” nhau
>> Mạc Anh Thư - Áp lực khi đến với Huy Khánh
>> Huy Khánh, Mỹ Tâm được thí sinh Idol yêu thích
>> Huy Khánh có con gái với Mạc Anh Thư a

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.