Hương Giang Idol yêu bản thân hơn sau khi chia tay Criss Lai

01/06/2016 12:00 GMT+7

(iHay) Sau khi chia tay Criss, những tưởng cô sẽ đau khổ, xuống sắc nhưng ngược lại Hương Giang vẫn bản lĩnh và yêu bản thân nhiều hơn.

(iHay) Sau khi chia tay Criss, những tưởng cô sẽ đau khổ, xuống sắc nhưng ngược lại Hương Giang vẫn bản lĩnh và yêu bản thân nhiều hơn.

Nữ ca sĩ Mùa để yêu thương khiến người hâm mộ không thể rời mắt trước bộ ảnh mới theo phong cách Hàn Quốc
Sau thành công của MV Mùa để yêu thương, Hương Giang Idol tiếp tục hăng say với nhiều hoạt động. Và mới nhất, cô đã cho ra mắt bộ ảnh mới với phong cách thời trang Hàn Quốc, thể hiện mình với nhiều góc độ từ quyến rũ, thanh lịch, nhẹ nhàng và cả cá tính.
Sau khi chia tay Criss, Hương Giang Idol thay vì đau khổ và dằn vặt bản thân đã chọn cho mình cách luôn làm mới bản thân và chăm chút hơn về thời trang, sự nghiệp.
Nữ ca sĩ chuyển giới vẫn dành nhiều lời cảm ơn đến Criss vì đã can đảm đối mặt với truyền thông, chấp nhận yêu và đồng hành cùng cô một thời gian. Nữ ca sĩ cũng phủ nhận tin đồn bị gia đình bạn trai từ chối, ngược lại, cô cho biết mẹ của Criss Lai dành nhiều sự quan tâm và yêu thương mình.
Hương Giang Idol cho biết: 'Dù có chuyện gì xảy ra tôi cũng luôn tự nhủ phải yêu bản thân mình trước rồi mới nghĩ đến chuyện khác. Đừng bao giờ để cho bản thân mình xấu xí hay nhàm chán".
Hương Giang chọn cho mình trang phục ren quyến rũ, tôn lên vóc dáng gợi cảm của mình
Đồng thời, cô cũng khéo léo kết hợp giày, khuyên tai cùng kính mát phong cách mang đến dấu ấn đậm nét
Sự kết hợp màu sắc đã mang đến nét tươi trẻ, tràn đầy sức sống
Cô giáo thực tập Phơi trong Mùa để yêu thương năng động trong set đồ đen - trắng
Sự kết hợp đơn giản nhưng phong cách là một trong những xu hướng thịnh hành hiện nay
Stylist: Khun Chai
Ảnh : Mr. AT
Makeup & hair : Nguyễn Cao Kỳ
Costume: Susikorea
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.