Hotboy xứ Hàn bị đánh bầm dập trong phim Lọ lem Sài Gòn

23/01/2013 16:40 GMT+7

(iHay) Min Woo đã phải trầy da tróc vảy trong những cảnh quay cho bộ phim Lọ lem Sài gòn.

(iHay) Anh chàng diễn viên Min Woo đã phải trầy da tróc vảy khi có những cảnh quay cho bộ phim Lọ lem Sài gòn tại Việt Nam .

Lọ Lem Sài Gòn là bộ phim hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam, dự kiến sẽ chiếu Tết âm lịch ở Việt Nam và sau đó đưa về Hàn Quốc để tiếp tục trình chiếu. Phim kể câu chuyện về một nghệ sĩ Hàn Quốc sang Việt Nam làm giám khảo danh dự trong một trận đấu audition.

Tại đây chàng trai bị thu hút bởi một cô gái nghèo nhưng xinh đẹp và thông minh. Thế nhưng tình yêu của họ bị cản trở bởi một cô tiểu thư đanh đá, luôn tìm đủ mọi cách để chơi khăm và phá phách. Dù làm đủ mọi cách nhưng lại không có được tình yêu của anh chàng, cô tiểu thư tức tối lại tìm đến quỷ kế để hãm hại cô gái nghèo.

 
Chàng Min Woo phải lòng cô gái Việt Nam

Trong phim, nam diễn viên điển trai Hàn Quốc Min Woo (sinh năm 1988) vào vai Jun Oh, trưởng nhóm Idol nổi tiếng của Hàn Quốc. Đây là một chàng trai biết quan tâm, sống chân thành với mọi người nhưng bề ngoài lại tỏ ra lạnh nhạt và luôn tự xem mình là trung tâm.

Sau những lần chạm trán và cãi vã, Jun Oh có tình cảm với cô gái Việt Nam xinh đẹp là Mai. Cả hai ngày càng hiểu nhau và trở nên thân thiết.

Trong khi đó, Tuấn (Thái Chí Hùng thủ vai) một tay giang hồ mặt lạnh cũng thích Mai. Chính vì thế mà trong phim, Min Woo đã bị bạn diễn là Thái Chí Hùng đánh bầm dập.


Hotboy Min Woo bị đánh bầm dập
 

Tuy vai diễn của Min Woo và Thái Chí Hùng đối đầu nhau nhưng ngoài đời cả hai cực kì thân thiết. Những ngày tháng Min Woo ở Việt Nam, Thái Chí Hùng là người đưa đón anh chàng đi chơi, ăn uống cũng như đi quay. Cả hai xem như anh em kết nghĩa khi cùng tham gia dự án phim này.

"Khi lần đầu tiếp xúc với Min Woo, Hùng cảm thấy khá ấn tượng với anh bởi vẻ ngoài khá đẹp trai và sáng khung hình. Đặc biệt càng ấn tượng hơn khi anh chàng là người thân thiện, nhiệt tình, hòa đồng, không có kiểu cách như một ngôi sao. Và điều đặc biệt là tửu lượng của Min Woo khá cao. Ngoại ngữ có vẻ là rào cản khi nói chuyện với nhau, nhưng quan trọng là sự chân thành của cả hai đã làm tình cảm anh em trở nên thân thiết hơn", Thái Chí Hùng chia sẻ.

Ngoài các diễn viên trên, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Hoàng Mập, Đông Dương, Trường Thịnh, Minh Minh, Hồng Phượng… và đặc biệt là "Psy nhí".

Phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào dịp Tết âm lịch, từ ngày 8.2.2013.

Cùng xem một số hình ảnh trong phim:


Min Woo và Thái Chí Hùng đối đầu trên phim


Dàn diễn viên trong phim


"Psy nhí" cũng tham gia bộ phim này

Ngát Ngọc
Ảnh: H.H.

>> “Lọ lem” Hồng Tâm: Lê Phương thứ 2 của VNTM 2012?
>> Ba ngôi sao Hàn Quốc có nguy cơ ngồi tù vì sử dụng chất cấm
>> Sao Hàn kiện một thẩm mỹ viện “xài chùa” ảnh cá nhân
>> Chương trình We Got Married “khủng hoảng” vì cặp sao Hàn thừa nhận yêu nhau
>> Điểm danh sao Hàn sinh năm Tỵ
>> Cộng đồng mạng phẫn nộ với kẻ “cưỡng hiếp”... poster sao Hàn
>> Sao Hàn gặp rắc rối với ảnh... đi bầu
>> Sao Hàn “oanh tạc” đề cử World Music Awards 2012
>> Trèo rào, "làm xiếc" trên vai để xem sao Hàn hát Bèo dạt mây trôi
>> Fan cuồng liều lĩnh nhào ra giữa đường chặn xe chở sao Hàn
>> Lại thấp thỏm vì “sao” Hàn
>> Sao Hàn “nghiện” khoe ảnh trên... giường ngủ
>> “Tiểu Psy” lột áo nhảy Gangnam Style dưới mưa rét Hà Nội
>> “Tiểu Psy” bất ngờ sang Việt Nam đóng phim
>> Tiểu Psy" nhảy Gangnam Style cực sung cùng fan Việt
>> Bắt gặp “tiểu Psy” thả sức “đánh chén” tại Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.