“Cơn lốc quà tặng” tại S.Mart

25/12/2012 09:15 GMT+7

(TNO) Ngày 28.12.2012, RH Group (thành viên Tập đoàn C.T Group) chính thức đưa siêu thị S.Mart đầu tiên vào phục vụ người tiêu dùng tại 240 Trần Bình Trọng, Q.5, TP.HCM.

(TNO) Ngày 28.12.2012, RH Group (thành viên Tập đoàn C.T Group) chính thức đưa siêu thị S.Mart đầu tiên vào phục vụ người tiêu dùng tại 240 Trần Bình Trọng, Q.5, TP.HCM. Ngoài 500 mặt hàng trong chương trình khuyến mãi với giá rẻ bất ngờ, S.Mart còn 100.000 phiếu quà tặng cùng hàng ngàn phần quà có giá trị dành cho khách đến tham quan, mua sắm trong tuần lễ khai trương này. Ngoài ra, chương trình “dùng thử miễn phí” với sản phẩm đa dạng, đặc sắc cũng hứa hẹn mang đến cho khách hàng những cảm giác bất ngờ, thú vị.

Với tổng diện tích kinh doanh lên đến 3.000 m2, S.Mart mang đến cho người tiêu dùng một địa điểm mua sắm thông minh, tiện lợi cùng nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại, theo phương châm “Rẻ hơn - Tươi hơn”.

Bên cạnh hơn 20.000 mặt hàng thuộc 5 ngành hàng: thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc, tại đây khách hàng cũng dễ dàng tìm thấy những sản phẩm truyền thống, đặc sản của các vùng miền trên cả nước.

“Cơn lốc quà tặng” tại S.Mart

Đặc biệt, để tạo thêm sự tiện lợi cho các gia đình, S.Mart triển khai nhiều dịch vụ như sửa đồ gia dụng, quần áo, làm đẹp, chế biến thực phẩm theo yêu cầu, giao hàng tận nơi, đặt hàng online… mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng.

Được biết, S.Mart là thương hiệu đã được đăng ký độc quyền toàn cầu với “S”: nếu viết liền chữ “S” và chữ “Mart” thành “Smart” nghĩa là Mua sắm thông minh, Quản lý - điều hành thông minh. Ngoài ra, “S” còn là chữ viết tắt của service (dịch vụ), shopping (mua sắm), speedy (tốc độ), super (siêu) và second nghĩa là giây phút với ý nghĩa rẻ hơn mỗi giây, chữ “S” cách điệu là biểu hiện của đồng tiền tức là đáng đồng tiền bát gạo (value for money). Cuối cùng chữ “S” chính là hình dáng của đất nước Việt Nam.

Trong thời gian tới, RH Group tiếp tục đưa thêm hai siêu thị S.Mart vào hoạt động tại 210 Nguyễn Văn Luông, Q.6, TP.HCM và 359 Phạm Văn Chiêu, Q.Gò Vấp, TP.HCM, phấn đấu đến năm 2015 đạt mốc 20 siêu thị tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.

Thông tin chi tiết:

Hotline: (08) 3830 8585/ 0902 300 900
Website: www.smart-supermarket.com.vn

 
THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.