Hoàng My ra mắt clip Hoa hậu nhân ái tại Miss World

13/08/2012 20:19 GMT+7

(iHay) Là phần thi phụ cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, giải thưởng Hoa hậu nhân ái nhằm tôn vinh những người đẹp góp sức giúp đỡ những số phận bất hạnh tại quê hương mình.

(iHay) Là phần thi phụ cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, giải thưởng Hoa hậu nhân ái (Miss World Beauty with a Purpose) nhằm tôn vinh những người đẹp góp sức giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh tại quê hương mình, có khi là tầm thế giới, đã nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Với ý nghĩa nhân văn, đây không chỉ đơn thuần là một phần thi, mà là một giải thưởng có ý nghĩa rất lớn với bất kỳ người đẹp nào.


Trong clip, Hoàng My đã thể hiện hai việc chính mà cô đang làm vì cộng đồng: Đại sứ nụ cười và gây quỹ xây dựng thư viện với slogan: “Cho em nụ cười, tặng em tri thức”

“Tuy trong thời gian khá gấp rút nhưng clip được thực hiện bằng tâm huyết của mọi người”, Hoàng My chia sẻ.

Đây cũng là phần Hoàng My cùng ê kíp tâm đắc và chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Nhân đây, Hoàng My cũng gửi lời cảm ơn đến nhiếp ảnh gia Đặng Minh Tùng, người đã rất nhiệt tình cùng Hoàng My thực hiện clip này.


Hoàng My rất tâm huyết với phần thi này 

Hoàng My từng chia sẻ: “Em không biết trong mắt của các cô chú ấy, ngoại hình, tính cách và tâm hồn của em có phù hợp với Hoa hậu Thế giới hay không, em chỉ hy vọng hình ảnh Việt Nam mà mình mang đến thế giới cho đến thời điểm này không phụ lòng những gì đất nước mong muốn ở một đại diện của mình tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới”.

Hoa hậu Thế giới đang bước vào chặng cuối, khán giả Việt hãy cùng nhau ủng hộ cho Hoàng My, vì màu cờ sắc áo của Việt Nam. 117 người đẹp trên khắp thế giới nhưng Top 16 chỉ có 16 chỗ. Hãy góp sức để cho Hoàng My cảm thấy nhẹ nhàng với sứ mệnh mình đang mang trên vai.

Bạn đọc có thể xem clip dự thi Beauty with a purpose của Hoàng My ở địa chỉ https://www.youtube.com/watch?v=t2eDm463SzQ để ủng hộ cho đại diện Việt Nam.

Minh Nguyễn
Ảnh do Hoàng My cung cấp

>> Hoàng My có làm nên chuyện tại Miss World 2012?
>> Hoàng My làm cô dái xứ dừa
>> Hoàng My tự tin lên đường thi Miss World
>> Hoàng My dự thi Hoa hậu Thế giới 2012?
>> Nam Thành lý giải việc tiễn Hoàng My lúc nửa đêm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.