Hoàng My mang theo gì đến với Miss World 2012?

23/07/2012 11:02 GMT+7

(iHay) Hãy cùng xem những vật dụng mang "dấu ấn Việt Nam" mà Hoàng My mang đến cuộc thi này.

(iHay) Đến với cuộc thi Miss World 2012, bên cạnh trang phục, kỹ năng và những kiến thức cần có, Hoàng My còn đem theo những vật dụng mang đậm "dấu ấn Việt Nam" tại cuộc thi này.

Theo yêu cầu của Ban tổ chức, mỗi thí sinh sẽ phải chuẩn bị một quyển sách về đất nước của mình, ba hòn đá để góp xây dựng khu vườn thế giới và bức tranh của một loài cây hoặc loài hoa mang ý nghĩa dân tộc.

Hoàng My đã mang đến thư viện thế giới quyển sách Vietnam: Hard road to peace với lời đề tặng: “Xin chào! Tôi rất vui vì bạn mở quyển sách này ra để tìm hiểu về đất nước Việt Nam xinh đẹp của chúng tôi. Nếu một lúc nào đó muốn khám phá nhiều hơn nữa, sẽ luôn có một người sẵn lòng giới thiệu đất nước xinh đẹp này với bạn. Gửi bạn tình yêu và ánh sáng từ Việt Nam. Miss Vietnam World 2012 - Vu Hoang My”.

 
Hoàng My và Vietnam: Hard road to peace


Chính người đẹp viết lời tựa cho quyển sách này


Cùng các bạn thí sinh


Người đẹp cho biết mình tận hưởng từng ngày tại Miss World


Hoàng My giới thiệu sân khấu hoành tráng của cuộc thi

Đoạn clip phần tự giới thiệu của các thí sinh do Ban tổ chức thực hiện cũng đã được tung ra. Phần thể hiện của Hoàng My khá trôi chảy và tự nhiên. Không những thế, người đẹp Việt Nam còn thể hiện khiếu hài hước của mình.

 


Ngoài ra, trên trang Facebook do Ban tổ chức lập ra cho các thí sinh, Hoàng My cũng đã viết những tâm sự rất chân tình: “Sáng nay không thể phủ nhận được có một chút áp lực trên các thí sinh không được chọn vào thi tài năng, Top Model và Dances of The World. Chúng tôi có một cuộc trò chuyện ngắn với Ban Tổ Chức cuộc thi...

Hoàng My viết tiếp: “Cuộc trò chuyện thân tình đó chắc chắn lấy lại tinh thần cho rất nhiều người trong chúng tôi. Tôi thấy mỗi cá nhân chúng tôi được trân trọng và nâng niu đúng như những món quà từ các quốc gia. Cách làm việc của mọi người ở đây luôn ở mức điềm tĩnh ngay cả khi nhắc nhở các thí sinh. Tôi có cảm giác mình đang được bảo bọc bởi những người thân trong gia đình”.

Hoàng My cũng chia sẻ thêm rằng tinh thần cô đang rất thoải mái. Cô đang tận hưởng từng ngày tại Miss World và đã có cho mình những kỉ niệm thật đáng nhớ. 

Bật mí bài hát đêm chung kết Miss World 2012

Bài hát có tên gọi Thắp sáng đam mê, chia sẻ ước mơ (Light the passion, Share the dream) mang lịch sử rất thú vị. Nó còn là một phần rất quan trọng tạo nên dấu ấn cho lễ hội sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Vào năm 2007, trong chuỗi các sự kiện của cuộc thi Hoa hậu Thế giới, tất cả các thí sinh đã được mời tham gia một sự kiện đặc biệt để lựa chọn bài hát chính thức cho Thế vận hội Bắc Kinh 2008.

Sau đó, họ cùng tập hát và ghi âm ca khúc Ánh sáng niềm đam mê, chia sẻ ước mơ, được lựa chọn từ hơn 10.000 bài hát.

Các thí sinh Hoa hậu Thế giới 2007 đang tập dợt ca khúc
Light the passion, Share the dream

Ánh sáng niềm đam mê, chia sẻ ước mơ được chính thức giới thiệu vào đêm chung kết Miss World 2007. Bà Julia Morley đã phát biểu: “Mỗi thí sinh đến đây đều là gương mặt đại diện và là đại sứ cho mỗi quốc gia. Tất cả không chỉ là niềm tự hào dân tộc mà còn là ước muốn cho một thế giới hoà bình và thịnh vượng”.

Sau đó, bài hát đã được sử dụng làm ca khúc truyền thống trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Tất cả các người đẹp tham gia cùng nắm tay nhau và cất vang lời bài hát từ năm 2008.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 đang diễn ra sôi nổi

Năm nay, 120 thí sinh xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ tiếp tục hát bài hát truyền thống này. Hiện tất cả các thí sinh đã nhận được bản sao lời bài hát và cùng nhau tập và chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt nhất trong đêm chung kết.

Có thể nói, năm 2012 là cột mốc ghi nhận nhiều sự thay đổi của cuộc thi Miss World. Từ việc lập Facebook, Twitter, khuyến khích các thí sinh cập nhật thông tin của mình liên tục trên trang cá nhân, Ban tổ chức cũng khuyến khích mọi người nghe bài hát này trên website và có thể góp ý, điều chỉnh để bài hát được tốt hơn, ý nghĩa hơn vào đêm chung kết năm nay.

 

 

Minh Nguyễn
Ảnh: FB MissVNWorld

>> Hoàng My quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Miss World
>> Hoàng My tự tin lên đường thi Miss World
>> Hoàng My có làm nên chuyện tại Miss World 2012?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.