Hoàng My kêu gọi fan Việt “bớt văng bừa bãi”

27/07/2012 11:51 GMT+7

(iHay) Thấy bạn cùng phòng chỉ vào màn hình Facebook và nhờ dịch những dòng comment của fan Việt, Hoàng My chỉ biết “đứng hình”.

(iHay) Thông qua trang Facebook mà BTC Miss World lập ra, Hoàng My đã viết những dòng tâm thư kêu gọi fan "bớt văng bừa bãi".

Từ Thượng Hải, Hoàng My đã gửi về những hình ảnh ghi lại các hoạt động trong những ngày vừa qua. Bên cạnh bày tỏ lòng biết ơn vì sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả quê nhà từ ngày diễn ra cuộc thi, Hoàng My còn muốn chia sẻ đôi lời với fan thông qua Facebook chính thức do Ban tổ chức lập cho mình, đặc biệt là những fan được xem là “quá khích”.


Hoàng My ở Thượng Hải 

Hoàng My viết: “Trước tiên, My rất cảm kích trước những tình cảm mà các bạn dành cho My từ trước đến nay, và đặc biệt là trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần này. Những lời động viên của các bạn thật sự là động lực rất lớn những lúc My về phòng và mệt đừ".

Hoàng My trải lòng qua một câu chuyện dài: Là đại diện cho các bạn, là đại diện cho Việt Nam là một niềm vinh dự vô cùng lớn với My. Chỉ cách đây 2 năm thôi My thậm chí còn chưa từng nghĩ một ngày mình sẽ mang tên đất nước, mang hình ảnh đất nước đến với thế giới và là chiếc cầu nối để các bạn biết đến tên những miền đất chưa từng biết đến.


Hoàng My chia sẻ về lịch trình dày đặc của mình  

My đang nỗ lực hết mình để mang hình ảnh một Việt Nam hòa nhã, thân thiện, sâu sắc, thanh lịch với bạn bè thế giới, và, với những gì các bạn chia sẻ, các bạn đang rất hài lòng về hình ảnh mà đại diện của các bạn đang mang đến thế giới, phải không?

Cách đây vài hôm My vừa bước vào phòng, cô bạn Malaysia hỏi My: “My ơi, có phải bạn này người Việt Nam không?” My nhìn vào facebook của cô bạn mà mắt tròn vo.

“À…Ừ, đúng là bạn ấy Việt Nam ấy”.

“Bạn ấy viết gì thế?”

Thiệt tình là lúc đó My cũng không biết trả lời sao luôn! Hôm sau đó, bạn Malaysia lại hỏi tiếp: “My ơi, bạn này có phải người Việt Nam không? A, có tên nước ở đây nè! Bạn đó viết gì thế?”. My nhìn vào màn hình máy tính cô bạn mà đỏ cả mặt vì xấu hổ!

Ngày hôm sau nữa: “My ơi, tên này có phải ở Việt Nam không?”, My nghe tới đó thôi là My thót hết cả tim rồi!

My đang là đại diện của các bạn trên đấu trường sắc đẹp, nhưng một mình My xây dựng hình ảnh đẹp thôi thì không đủ đâu. Các bạn cũng chính là hình ảnh của Việt Nam đấy. Hãy là những fan Việt Nam hâm mộ sắc đẹp lịch sự và thông minh xem nào! Đừng…”văng” bừa bãi nữa nhé”.

Để cảm ơn khán giả quê nhà vẫn luôn quan tâm và theo dõi, Hoàng My đã gửi về khá nhiều hình ảnh ghi lại các hoạt động và lịch trình kín đặc của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Những hình ảnh mới nhất của Hoàng My

Được biết, tối 26.7, Miss World 2012 đã diễn ra phần thi World Designer Award tại Thượng Hải. Các thí sinh được chia thành nhiều nhóm và trình diễn những bộ trang phục đầy màu sắc.

Hoàng My tâm sự, ngay sau đêm khai mạc hoành tráng tại SVĐ Dongsheng tại Ordos tối 24.7, các thí sinh phải thu xếp hành lí để lên đường sang Thượng Hải vào sáng sớm nên My gần như đã thức trắng đêm để chuẩn bị và không kịp gửi hình ảnh về.

Cũng theo My, mỗi ngày các thí sinh đều phải thức dậy từ 5 giờ sáng để bắt kịp lịch trình dày đặc. Chính vì vậy mà sự dẻo dai và sức khỏe tốt là những điều mà các thí sinh tham dự cần nhất vào lúc này.

Minh Nguyễn
Ảnh: Elite cung cấp

>> Hoàng My không có tên trong top 30 của Miss World 2012
>> Hoàng My mang theo gì đến với Miss World 2012?
>> Hoàng My quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Miss World
>> Hoàng My tự tin lên đường thi Miss World
>> Hoàng My có làm nên chuyện tại Miss World 2012?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.