Hoàng My "hoa hết cả mắt" vì lọt vào Top 40 Hoa hậu biển

05/08/2012 15:24 GMT+7

(iHay) Sau khi lọt vào Top 40 Beach Beauty, Hoàng My mới thở phào nhẹ nhõm và bớt nỗi lo trắng tay.

(iHay) Nhiều người cho rằng Top 40 của một phần thi phụ sẽ chẳng đáng bận tâm, nhưng nếu thử đặt vào tâm trạng của Hoàng My, đại diện cho quốc gia tranh tài nhưng lần lượt trắng tay ở các phần thi trước đó, mới thấy Miss Việt Nam đã chịu sức ép lớn như thế nào.

Việc lọt vào danh sách Top 40 (chỉ 1 chọi 3 trong phần thi Beach Beauty có 117 thí sinh dự thi) có tác dụng rất lớn trong việc giải tỏa tâm lý người đẹp.

Năm nay, ban tổ chức cuộc thi Miss World đã áp dụng một hoạt động rất đặc biệt, đó là tạo Facebook riêng cho tất cả các hoa hậu và có hẳn một giải thưởng riêng là Miss World Website Presentation nên các hoa hậu thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh hằng ngày của mình.

Trên facebook của đại diện Việt Nam, Hoàng My đã vừa viết vài dòng trong ngày thứ 16 tại Miss World, chủ yếu bày tỏ cảm xúc khi lọt Top 40 của Beach Beauty.

Hoàng My chia sẻ, hôm nay cứ tưởng “một ngày như mọi ngày” nhưng khi trải qua mọi việc Hoàng My mới thấm thía câu: “Hoàng tử sẽ gõ cửa ngay lúc các nàng không ngờ đến nhất”.

Buổi sáng Hoàng My cùng các cô gái tham gia chụp ảnh bikini, sau đó là tham quan viện Bảo tàng sa mạc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Hoàng My tạo dáng trong chuyến tham quan bảo tàng sa mạc

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng My viết một đoạn thật dài: “Sau khi kết thúc chuyến tham quan bảo tàng, tôi nhận được lịch sẽ có buổi chụp hình bí mật trên tầng thượng của khách sạn. Các cô gái sẵn sàng đâu vào đấy và lên tầng 3. Một dãy các thí sinh xếp một hàng thật dài. Hỏi ra tôi suýt... văng ra khỏi thang máy: sơ khảo Hoa hậu Biển đang diễn ra!…Trước khi rời khỏi căn phòng đang diễn ra cuộc thi, bà Morley lúc đó đang ngồi ở ghế giữa trong bàn giám khảo, mỉm cười và nói với chúng tôi: “Bây giờ các em sẽ đi ăn tối nhé”.

Tôi vừa ăn tối xong là lúc ban giám khảo làm việc xong. Một chú trong ban giám khảo tiến lại bàn ăn của tôi: “Các em báo với mọi người xuống đây trong vòng 10 phút nữa nhé!”.  Ngay lập tức, tôi lấy điện thoại ra gọi cho chị quản sinh. Tôi nghĩ đây là cách nhanh nhất.
 
Mọi người tập trung nhanh chóng. Chú ấy tiến lại bục gần chiếc đàn piano: “Các em, điều tôi sắp công bố đây là danh sách các thí sinh lọt vào top Hoa hậu biển. Những năm trước chỉ có 20 thí sinh thôi, nhưng năm nay tất cả các em đều làm rất tốt. Vì thế Ban tổ chức quyết định sẽ lấy 40 em. Và tôi biết điều này tuy nhỏ nhưng sẽ mang lại niềm vui đến cho nhiều người”.

Chú ấy lần lượt đọc tên từng thí sinh của từng nhóm lọt vào. Tôi thuộc nhóm 4. Tôi đứng sát bên chú, tôi thấy tờ giấy, nhưng tôi không dám nhìn. Nhìn mà không thấy chữ Việt Nam chắc khóc quá. Từng tiếng đập thình thịch của con tim khi nhóm 3 đến những bạn cuối cùng. “Và đây là nhóm 4...”. Tôi nhắm mắt, hít một hơi nén lại.

“Thí sinh đầu tiên của nhóm 4 là... Việt Nam”. Tôi nhảy lên vui sướng. Hoa hết cả mắt rồi! Các bạn chúc mừng tôi. Và những thí sinh tiếp theo được đọc tên... Kết danh sách, tôi thấy niềm hạnh phúc trên gương mặt của những bạn được chọn, và sự im lặng trên các bạn không được chọn... Buồn vui lẫn lộn... Tôi thấy hình ảnh mình khi không được đọc tên trong phần thi tài năng trong đôi mắt những người bạn của tôi...”.

 

 
Hoàng My luôn rạng ngời trong mọi hoạt động của cuộc thi

 

 

 
Hình ảnh các người đẹp Top 40 Beach Beauty tại sa mạc 

Minh Nguyễn
Ảnh: Faecbook Hoàng My, Missworld

>> Hoàng My lọt top 40 Beach Beauty
>> Hoàng My "tắm nắng" giữa sa mạc
>> Thúy Vy Victoria chúc Hoàng My tự tin tại Miss World 2012
>> Hoàng My nóng bỏng với bikini
>> Hoàng My tươi tắn “lên bìa” Global Beauties
>> Trang phục dạ hội của Hoàng My bị "chê" tại Miss World 2012
>> Hoàng My vẫn rạng ngời tự tin dù trượt các phần thi phụ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.