Hoàng My dừng lại ở vòng loại phần thi tài năng

22/07/2012 09:16 GMT+7

(iHay) Mặc dù không được đi tiếp trong phần thi tài năng nhưng Hoàng My không thấy buồn vì phần thi đó không phải sở trường của cô

(iHay) Mặc dù không được đi tiếp trong phần thi tài năng nhưng Hoàng My không thấy buồn vì phần thi đó không phải sở trường của cô.

Ngày 21.7 các người đẹp tham gia cuộc thi Miss World 2012 có lịch trình làm việc dày dặc với các phần tập trình diễn thời trang và tham gia vòng loại tài năng.

Hoàng My không vượt qua được vòng loại tài năng 1

Hoàng My cho biết tinh thần cô rất vui vẻ thoải mái và hào hứng tham gia tất cả các hoạt động. Trong phần thi vòng loại tài năng, Hoàng My mặc trang phục áo dài trắng và tự đệm đàn piano. Có điều do trong phòng thi không mang đàn piano vào được nên ban giám khảo cùng thí sinh đã phải ra ngoài sảnh của khách sạn để theo dõi phần thi của Hoàng My.

Mặc dù không được đi tiếp trong phần thi tài năng nhưng Hoàng My không thấy buồn vì cô biết phần thi này không phải sở trường của mình. 

 
BTC khuyến cáo fan nên viết bằng tiếng Anh ở trang Twitter. Trang Twitter của Hoàng My là https://twitter.com/MWVietnam

Theo trang chủ của cuộc thi, các fan yêu thích sắc đẹp cũng có thể dùng Twitter để tương tác với Ban tổ chức cuộc thi năm nay.

“Hôm nay chúng tôi yêu cầu các fan viết lý do người mà bạn ủng hộ trở thành người đăng quang” trang web viết. Vì thế, các khán giả Việt trên khắp thế giới ủng hộ Hoàng My có thể lập cho mình tài khoản Twitter để cùng chia sẻ lý do góp sức cho chiến thắng của Hoàng My. 

Theo tin từ Hoàng My, BTC Miss World năm nay cũng rất chu đáo khi cung cấp cho tất cả các thí sinh mỗi người một chiếc smartphone để có thể thuận tiện hơn trong việc online và cập nhật thông tin của thí sinh trên trang Facebook mà Ban tổ chức đã tạo cho họ, để phục vụ cho phần thi Miss World Website Presentation.

Tính đến thời điểm này (sáng 22.7) trang Facebook của đại diện Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 3 với số lượng like gần 12.000. Độc giả iHay.vn có thể tiếp tục vào trang facebook: http://www.facebook.com/pages/Miss-World-Vietnam/254365614668490 để "like" ủng hộ Hoàng My.

Những hình ảnh đầu tiên của sân khấu cuộc thi Miss World cũng đã được tiết lộ. Sân khấu chính đang gấp rút được hoàn thành để chào đón 120 người đẹp cạnh tranh chiếc vương miện Miss World 2012. Sân khấu được thiết kế khá đẹp mắt với màu xanh làm chủ đạo.

Hoàng My không vượt qua được vòng loại tài năng 2

Hoàng My không vượt qua được vòng loại tài năng 3

Hoàng My không vượt qua được vòng loại tài năng 4

Hoàng My không vượt qua được vòng loại tài năng 5

Hoàng My không vượt qua được vòng loại tài năng 6

Hoàng My không vượt qua được vòng loại tài năng 7

Hoàng My không vượt qua được vòng loại tài năng 8

Hoàng My không vượt qua được vòng loại tài năng 9

Hoàng My không vượt qua được vòng loại tài năng 10

Minh Nguyễn

>> Hoàng My quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Miss World
>> Hoàng My tự tin lên đường thi Miss World
>> Hoàng My có làm nên chuyện tại Miss World 2012?
>> Hoàng My dự thi Hoa hậu Thế giới 2012?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.