Hoa Hậu xứ Wales sẽ đội vương miện Miss World 2012?

01/08/2012 17:30 GMT+7

(iHay) Dự đoán trên được đưa ra bởi Ed Dominguez - chuyên gia rất có kinh nghiệm trên đấu trường sắc đẹp này. Hoàng My của Việt Nam được xếp vào Top 23 cô gái sẽ có sự bức phá ngoạn mục.

(iHay) Ed Dominguez, người đồng sở hữu trang web chuyên bình luận về sắc đẹp Global Beauties và cũng là nhân vật từng sang Việt Nam để trao vương miện Miss Grand Slam Asia 2009 cho người đẹp Hương Giang, vừa đưa ra những nhận định đáng chú ý về cuộc thi Miss World 2012.

Hoàng My của Việt Nam được chuyên gia Ed Dominguez xếp vào Top 23 cô gái sẽ có sự bức phá ngoạn mục.

Là người theo sát cuộc thi Miss World từ năm 1999, Ed Dominguez cho rằng mình nắm vững tiêu chí chọn ngôi vị hoa hậu danh giá nhất hành tinh. Theo Ed Dominguez, vương miện sẽ thuộc về những kiều nữ sau đây:

1. Sophie Moulds (xứ Wales): Cô đã nhận được nhiều sự yêu thích của nhiều người từ những ngày đầu tham gia cuộc thi. Sở hữu hình thể đẹp, chuẩn, gương mặt rạng ngời, có thể nói Sophie Moulds là sự kết hợp giữa công nương Kate Middleton và cựu Hoa hậu Hoàn vũ Natalie Glebova.

 
Người đẹp xứ Wales nhận được đánh giá cao từ ông Ed Dominguez

2. Barbara Turbay (Colombia): Cô là một trong những thí sinh hoàn thiện nhất về vẻ đẹp hình thể và cá tính. Sẽ không ngạc nhiên khi thấy hoa hậu này đăng quang vào ngày 18.8 sắp tới. Cô là một trong những gương mặt sẽ tạo dấu ấn sâu sắc cho Colombia tại Miss World sau các người đẹp Carolina Arango (1996) và Natalia Peralta (2002).

3. Wenxia Yu (Trung Quốc): Trong hầu hết tất cả các cuộc thi hoa hậu tổ chức tại Trung Quốc (có thể nói khoảng 90%), Hoa hậu Trung Quốc trong đêm chung kết thường nằm trong vị trí các Á hậu. Nhưng nếu không đặt Wenxia ở “vị trí chủ nhà” này, cô ấy vẫn đủ mạnh để vào Top 3. Wenxia sẽ theo bước chân của Trương Tử Lâm? Đây là điều không có gì quá ngạc nhiên.


Hoa hậu Trung Quốc được đánh giá sẽ vào Top 3 

4. Jessica Kahawaty (Úc): Jessica gần như là trung tâm của mỗi bức ảnh, không phải vì nụ cười thu hút mà vì phong cách thời trang của mình. Người phụ nữ này ở đây là để giành chiến thắng, cô ấy xứng đáng là một trong những thí sinh top đầu.


Hoa hậu Úc rất được chú ý bởi phong cách thời trang và sự tỏa sáng của mình 

5. Mariana Berumen (Mexico): Mexico đã trở thành một cường quốc Hoa hậu Thế giới trong những năm gần đây. Mariana có thể sẽ trở thành một Á hậu, nếu may mắn có thể trở thành hoa hậu. Nhưng nếu chỉ giành vị trí á quân, chắc chắn cô ấy sẽ không thỏa mãn được người dân Mexico vì họ đã có Dafne Molina và Perla Beltran, từng là những Á hậu 1 tại các kỳ Miss World trước đó.


Hoa hậu Mexico được đánh giá cao bởi sự tự tin và bề dày thành tích quốc gia

6. Sherlyn Furneau (Cộng hòa Seychelles): Khi bạn nghĩ về tên gọi Seychelles, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ về bãi biển, mặt trời và thiên đường… và bây giờ là phụ nữ đẹp. Sự xuất hiện của Sherlyn gây ấn tượng cho tất cả mọi người. Cô có vẻ đẹp, cá tính thẳng và chiều cao vượt trội. Một suất trong top 7 dành cho Sherlyn là điều không có gì bàn cãi.

7. Delphine Wespiser (Pháp): Hình ảnh của cô nàng tại Miss World thay đổi liên tục, và nhiều người lại rất thích sự biến đổi “tắc kè hoa”. Delphine sở hữu một điều không phải ai cũng có, đó là sự thanh lịch.

Và nằm trong top 15 theo dự đoán của Ed Dominguez

Họ là những ứng viên mạnh và chỉ còn chờ cơ hội để tỏa sáng. Đó là đại diện của Ba Lan (Weronika Szmajdrinzka), đại diện Brazil (Mariana Notarangelo), đại diện Jamaica (Deanna Robbins), đại diện Nepal (Shristi Shrestha), đại diện Hà Lan (Nathalie Den Dekker), đại diện Tây Ban Nha (Aranzazu Estevez), đại diện Israel (Shani Hazan) và đại diện của Nam Sudan (Atong Demach).

Top 23 cô gái sẽ có sự bức phá ngoạn mục:

Đó là các đại diện đến từ Guadeloupe, Paraguay, Cộng hòa Séc, Puerto Rico, Ukraine, Nam Phi, Chile, Slovenia, Hy Lạp, Bỉ, Venezuela, Anh, Indonesia, Bồ Đào Nha, Philippines, Nga, Panama, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam, Aruba, Nicaragua, Áo, Slovakia ...

 
Hoàng My sẽ có những bức phá ngoạn mục vào các phần thi sau?

Đây chính là 23 cô gái được dự đoán sẽ có những bức phá ngoạn mục trong thời gian tới để vào Top 15. Hãy chờ xem sự tỏa sáng của họ, đặc biệt là Hoàng My.

Minh Nguyễn
Ảnh: Global Beauties

>> Hai hoa hậu "đọ sắc" với váy áo phương đông
>> Cựu hoa hậu xứ Wale cổ vũ cho người tình cũ

>> Hoa hậu Thế giới 2012 chính thức khai cuộc

>> Hoa hậu 29 năm chưa từng tổ chức sinh nhật?

>> Người đẹp Hà Nội đăng quang Hoa hậu châu Á 2012 tại Mỹ

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.