Hoa hậu Trần Thị Quỳnh tất bật chuẩn bị bán bánh mì

20/07/2014 10:34 GMT+7

(iHay) Mấy tháng nay, người đẹp thể thao tạm dừng các hoạt động showbiz để chuyên tâm đi học ngành bánh.

(iHay) Mấy tháng nay, người đẹp thể thao tạm dừng các hoạt động showbiz để chuyên tâm đi học ngành bánh, chuyên về bánh mì Âu để chuẩn bị cho việc ra đời thương hiệu bánh mang tên La Vita của riêng mình.

>> Bắt gặp Trần Thị Quỳnh bận rộn bán hàng trong hội chợ


Nội trợ, nấu nướng, làm bánh là những đam mê bất tận của Trần Thị Quỳnh, chính vì vậy cô muốn biến niềm đam mê của mình thành công việc kinh doanh 

Nhiều tháng nay, Trần Thị Quỳnh đã "tầm sư học đạo" tìm kiếm nhiều thầy giáo dạy làm bánh mì Âu giỏi để học và đồng thời cũng tìm kiếm, thu hút những tay nghề làm bánh giỏi giang để cùng cô biến giấc mơ trở thành sự thực.

Cuối cùng thì giấc mơ La Vita của Trần Thị Quỳnh đã thực sự hiển hiện, tiệm bánh của cô được đặt tại P.Thảo Điền ̣Q.2, TP.HCMĐ trong niềm vui của người đẹp thể thao.

Trần Thị Quỳnh đang trong thời gian tất bật hoàn thiện nốt những phần việc cuối cùng để chuẩn bị cho việc khai trương.

Người đẹp gốc Bắc gầy hơn vì lo toan, giọng nói lúc nào cũng khản đặc. Tự tay Trần Thị Quỳnh sắp đặt, mua sắm và trang trí cho tiệm bánh của mình từng vật dụng nhỏ nhất.

 

 
Trần Thị Quỳnh tự tay cùng đội ngũ nhân viên thực hiện những mẻ bánh thử nghiệm đầu tiên, cô tự tin vào sản phẩm của thương hiệu mình bởi tất cả tâm huyết của Quỳnh, những cộng sự đắc lực của cô đã đặt ở đây

 

 
Trần Thị Quỳnh cũng chọn Thảo Điền là nơi mở tiệm bánh đầu tiên, bởi cô muốn chinh phục khách hàng Tây khó tính trước hết. Thảo Điền chính là nơi quy tụ đông đảo người ngoại quốc sinh sống

 


Trần Thị Quỳnh tin, La Vita của cô sẽ trở thành thương hiệu bánh mì uy tín. Dẫu biết rằng đây là con đường khó, nhưng Trần Thị Quỳnh tin "không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền"

Thủy Nguyên
Ảnh: Dương Nguyên

>> Bắt gặp Trần Thị Quỳnh bận rộn bán hàng trong hội chợ
>> Hoa hậu Trần Thị Quỳnh 'tái xuất' đi bộ vì người khuyết tật Việt Nam
>> Trần Thị Quỳnh - bản lĩnh chưa xứng tầm một quý bà!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.