'Hoa hậu Phụ nữ người Việt quốc tế 2016' đeo ruy băng đỏ cho H’Hen Niê

24/05/2018 17:42 GMT+7

Ngày 24.5, Hoa hậu Thái Nhiên Phương đã tham dự chiến dịch K=K (Không phát hiện = Không lây nhiễm) tại TP.HCM. Nhiều nghệ sĩ khác cũng có mặt và cùng kêu gọi không kỳ thị và giúp đỡ người nhiễm HIV được điều trị đúng cách.

Người đẹp gốc Đắk Lắk đã tự tay đeo ruy băng đỏ cho Hoa hậu H’Hen Niê. Thái Nhiên Phương cho biết cô rất cảm động trước câu trả lời ứng xử đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 của H’Hen Niê rằng muốn dùng sự ảnh hưởng của mình để giúp đỡ những người bị nhiễm HIV, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em nhỏ.
“Phương có tìm hiểu và được biết rằng người mắc virus gây suy giảm hệ miễn dịch hoàn toàn có thể có cuộc sống bình thường nếu được chữa trị đúng cách và chăm sóc tốt. Trên thực tế, có nhiều bệnh nhân HIV hoàn toàn có thể kiểm soát, giảm thiểu khả năng lây bệnh nếu họ được trang bị đủ kiến thức và có một ý chí kiên cường. Vì lý do đó chúng ta không việc gì phải lo lắng và tạo khoảng cách với họ cả”, Hoa hậu Phụ nữ người Việt quốc tế 2016 bày tỏ.
Trong khi đó siêu mẫu Đức Vĩnh lại thể hiện sự quan ngại sâu sắc khi nhiều người không hiểu rõ về cơ chế lây nhiễm cũng như cách chăm sóc người nhiễm HIV. “Người nhiễm HIV bị bệnh tật làm tổn hại sức khỏe nhưng trên hết họ còn phải chịu áp lực tinh thần trước định kiến của mọi người về căn bệnh mà mình không may mắc phải. Tôi rất hi vọng mọi người có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề này và hãy cùng chung tay chăm sóc, mở lòng với họ, giúp họ hòa nhập cộng đồng. Cho họ có cơ hội được sống, cống hiến và ước mơ cùng chúng ta”, nam người mẫu điển trai trải lòng.
Chiến dịch K=K (Không phát hiện = Không lây nhiễm) do trung tâm phòng chống HIV/AIDS TP.HCM phối hợp với nhiều cơ quan trong nước và tổ chức hoạt động vì lợi ích của người nhiễm HIV phát động, thực hiện. Sự kiện thu hút nhiều tên tuổi nổi tiếng tham gia như: Á hậu Thư Dung, nhà thiết kế Sĩ Hoàng, diễn viên Ngọc Ánh...
Đức Vĩnh và Thái Nhiên Phương đến sự kiện cùng lúc và cùng diện áo sơ mi giống hệt nhau
Cả hai bên cạnh nhau suốt sự kiện
Hoa hậu H'Hen Niê từng gây xúc động khi trả lời ứng xử ở đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 rằng muốn dùng sự ảnh hưởng của mình để chung tay giúp đỡ phụ nữ, trẻ em nhiễm HIV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.