Hoa hậu Dương Mỹ Linh có tình mới sau 2 năm chia tay Bằng Kiều

27/08/2019 19:18 GMT+7

Mới đây, trong một đoạn clip ghi lại hình ảnh Dương Mỹ Linh hạnh phúc nắm tay một người đàn ông lạ mặt trên đường phố Mỹ. Theo nguồn tin cho biết người này chính là bạn trai mới của tình cũ Bằng Kiều.

Trong đoạn video được một trang tin giải trí đăng tải, Dương Mỹ Linh đeo kính, diện váy đen lệch vai đơn giản. Người đẹp sánh vai cùng một người đàn ông lạ mặt với cây đen đồng điệu. Cả hai thân mật nắm tay, cười đùa vui vẻ với nhau khi cùng rảo bước trên đường phố Mỹ. Theo nguồn tin thân cận với người đẹp gốc Bến Tre, người đàn ông đi cùng Dương Mỹ Linh là bạn trai của cô. Anh sinh năm 1973, hơn tình cũ Bằng Kiều 11 tuổi và hiện đang là doanh nhân thành đạt tại bang California.
Được biết người yêu của hoa hậu 35 tuổi sở hữu hệ thống nhà hàng Việt nức tiếng tại Mỹ và anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt, trong đó có nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Cũng theo tiết lộ của một người bạn thân thiết với Dương Mỹ Linh, cặp đôi đã hẹn hò khoảng một năm nay và hiện rất gắn bó, mặn nồng. Người này cho biết tình mới của Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 là người yêu lý tưởng của nhiều cô gái: phong độ, điển trai, giàu có, học thức và sành điệu.

Sau 13 năm đăng quang, Dương Mỹ Linh vẫn giữ được vẻ xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn

Ảnh: FBNV

Hoa hậu Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều vướng nghi án hẹn hò từ năm 2013 sau thời gian giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu ly hôn Trizzie Phương Trinh. Trong thời gian yêu nhau, người đẹp sinh năm 1984 chuyển hẳn sang Mỹ sống cùng Bằng Kiều. Thời điểm này nam ca sĩ cũng ra mắt bạn gái với bạn bè thân thiết tại Mỹ. Nhưng đến năm 2016, Bằng Kiều mới thừa nhận đang yêu Dương Mỹ Linh. Tuy nhiên đến tháng 7.2017, cả hai xác nhận đã đường ai nấy đi và từ chối tiết lộ lý do chia tay. 
Từ ngày không còn yêu thương nhau, Bằng Kiều tập trung phần lớn thời gian để hoạt động ca hát ở cả Việt Nam lẫn hải ngoại. Trái ngược lại với bạn trai cũ, Dương Mỹ Linh không tái xuất showbiz mà dồn sức để kinh doanh một số lĩnh vực cô yêu thích. Người đẹp thường xuyên đi về giữa 2 nước Mỹ và Việt Nam để tiện thăm hỏi người thân, trông nom cơ ngơi riêng. Trên trang cá nhân, cô khiến cho không ít người ghen tị khi khoe khéo cuộc sống độc thân sang chảnh. Với việc có kinh tế vững, đam mê đi du lịch, Dương Mỹ Linh thường xuyên đến nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới để nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.