Hoa hậu Đặng Thu Thảo xin lỗi vì viết sai chính tả trên Facebook

18/04/2013 15:05 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Việt Nam 2012 vừa có những chia sẻ sau khi nhận được phản hồi viết sai nhiều lỗi chính tả trên Facebook.

(iHay) Sau khi iHay.vn có bài viết về lỗi chính tả trên Facebook Hoa hậu Đặng Thu Thảo vào sáng nay 18.4, Hoa hậu Việt Nam 2012 nhanh chóng phản hồi về sự việc này và gửi lời xin lỗi đến khán giả trên Facebook.

>> Choáng với status đầy lỗi chính tả trên Facebook Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo viết: “Nguyên ngày hôm qua Thảo phải di chuyển khá nhiều nơi để dự các cuộc họp báo giới thiệu Tuần lễ Việt Nam tại Tuscany, triển lãm tranh về tình đoàn kết hữu nghị Việt - Ý những năm 60-70 và triển lãm không gian văn hóa Việt Nam".

 Đặng Thu Thảo xin lỗi vì viết sai chính tả
Chia sẻ của Đặng Thu Thảo trên trang cá nhân

Cô viết tiếp: "Tối về Thảo chỉ kịp ăn tạm miếng bánh rồi lăn ra ngủ để lấy sức cho các hoạt động trong sáng nay. Thảo đang rất buồn vì sáng nay vừa dậy đã thấy bài viết đánh giá về lỗi chính tả trong post hôm trước của Thảo. Thảo thật vô ý khi đăng bài viết bị mắc nhiều lỗi như vậy, Thảo buồn lắm. Bản thân Thảo bữa đó dù đã rất mệt, mắt nhắm mắt mở nhưng vẫn cố gắng dùng điện thoại đi động để chia sẻ những hình ảnh và cảm xúc của mình cho những ai quan tâm đến Thảo”.

Sau khi xin lỗi, Đặng Thu Thảo tiếp tục lên dây cót tinh thần cho mình: “Phải luôn cẩn trọng trong mọi hành động và quyết định của bản thân là bài học mà Thảo rút ra được từ sự cố này. Hy vọng mọi người sẻ đồng cảm với những chia sẻ của Thảo...”.

 Đặng Thu Thảo xin lỗi vì viết sai chính tả
Đặng Thu Thảo thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh của mình trên trang cá nhân và được nhiều cư dân mạng yêu thích vì sự thân thiện, dễ gần

Chỉ trong khoảng vài phút đăng tải, lời chia sẻ của Đặng Thu Thảo đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ những ai quan tâm đến nàng hoa hậu xinh đẹp. Một người bạn chia sẻ:  “Bản thân những người viết lách chuyên nghiệp cũng có thể mắc lỗi em ạ, vì gõ chữ trên màn hình cảm ứng dễ dính chữ và mắc lỗi lắm, đôi khi mình không cố ý, chuyện bình thường mà”.

Chia sẻ riêng với phóng viên iHay.vn từ nước Ý, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết, do mình quá mệt, nên khi tranh thủ post hình ảnh và chia sẻ cảm xúc xong cô đã ngủ luôn mà chưa kịp xem lại. Đặng Thu Thảo cũng cho biết cô đang khá buồn khi gặp sự cố đáng tiếc, cô sẽ rút kinh nghiệm hơn trong thời gian tới.

Minh Nguyễn
Ảnh chụp màn hình

>> Hoa hậu Ngọc Hân khoe tài thiết kế tại Tuần lễ thời trang thu đông 2013
>> Hoa hậu Phan Thu Quyên làm từ thiện ở Sóc Trăng
>> Hoa hậu Ngọc Hân về Cần Giờ trồng cây
>> Bạn gái Ronaldo khoe vương miện hoa hậu... Ukraine
>> Hoa hậu Nam Sudan bất ngờ lên ngôi Hoa hậu của các hoa hậu
>> Ngọc Diễm muốn tổ chức lại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam
>> Tăng Thanh Hà tự tin khoe dáng giữa dàn siêu mẫu và hoa hậu
>> Hoa hậu Dương Mỹ Linh catwalk rất "ngọt" trên sàn diễn thời trang
>> Vì tắm nắng cùng Leonardo DiCaprio, cựu hoa hậu Kosovo bị hủy hôn
>> Hoa hậu Hương Giang đã sinh bé gái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.