Hoa hậu Cao Thị Thùy Dung diện đồng hồ gần 3 tỉ đồng đi sự kiện

Thành Long
Thành Long
15/04/2019 11:17 GMT+7

Hoa hậu doanh nhân người Việt tại Mỹ 2018 Cao Thị Thùy Dung gây chú ý khi phối phụ kiện có giá trị gần 3 tỉ đồng (125.000 USD) khi xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam .

Hoa hậu Cao Thị Thùy Dung góp mặt trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam với trang phục trẻ trung, sành điệu kết hợp với đôi boot cao tạo nên vẻ ngoài phong cách. Nữ doanh nhân còn gây chú ý khi phối cùng phụ kiện là đồng hồ thương hiệu kim hoàn nổi tiếng đắt đỏ nhất nước Anh Graff trị giá 125.000 USD. Được biết, Hoa hậu doanh nhân Cao Thị Thùy Dung là "tay chơi" hàng hiệu đẳng cấp và khét tiếng trong giới người đẹp, doanh nhân. Lâu ngày xuất hiện vì bận rộn dự án kinh doanh riêng, cô gây chú ý bởi sự đầu tư lớn cho lần trở lại này.
Cao Thị Thùy Dung thổ lộ sau ngôi vị Hoa hậu doanh nhân người Việt tại Mỹ 2018, công việc của cô càng phát triển và thăng hoa hơn. Hằng ngày, việc điều hành công ty chiếm đa số thời gian của cô. Tuy nhiên, mỹ nhân vẫn dành thời gian để tham gia một số sự kiện đặc biệt, gặp gỡ bạn bè.
Dù bận rộn kinh doanh nhưng mỹ nhân vẫn dành thời gian tham gia các sự kiện trong showbiz Ảnh: NVCC
Chọn phát triển con đường kinh doanh thay vì vào làng giải trí, người đẹp bày tỏ: "Có thể giữa một dàn những mỹ nhân mình không phải là nhân tố đình đám nhất, nhưng chắc chắn giá trị bên trong là yếu tố để mình được người khác trân trọng" Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.