Hồ Ngọc Hà "khổ sở" với váy ngắn vì sợ hớ hênh

05/09/2012 20:25 GMT+7

(iHay) Xuất hiện tại một sự kiện chiều 5.9, Hồ Ngọc Hà phải "khổ sở" giữ váy để tránh hớ hênh trước ống kính báo giới.

(iHay) Tham gia buổi họp báo khởi động cuộc thi nhảy hiện đại quốc tế Centaur Dance Showdown 2012 diễn ra tại TP.HCM chiều 5.9, Hồ Ngọc Hà phải "khổ sở" giữ váy để tránh hớ hênh trước ống kính báo giới.

>> Hồ Ngọc Hà bật mí "bí kíp" giữ dáng đẹp
>> Hà Hồ “chấn chỉnh” dư luận, Mr Đàm chịu mất “nhẫn kim cương”

Xuất hiện trong vai trò thành viên ban giám khảo của cuộc thi nhảy hiện đại quy mô quốc tế được tổ chức tại Việt Nam này, Hồ Ngọc Hà lộng lẫy và trẻ trung với chiếc áo đỏ rực, minijupe đen ôm sát cơ thể, cùng điểm nhấn là chiếc hoa tai ấn tượng.

Tuy nhiên, khi được bố trí ngồi ở hàng ghế giao lưu với báo giới, chiếc váy ngắn gợi cảm đã “phản chủ”, khiến Hồ Ngọc Hà phải vô cùng cẩn trọng trong thế ngồi của mình.

Huấn luyện viên xinh đẹp trên ghế nóng The Voice liên tục thay đổi tư thế và luôn luôn lấy tay "thủ" váy. Nhưng trở ngại nhỏ này không làm ảnh hưởng đến phong thái tự tin của Hà Hồ trong buổi họp báo.

Cô khá thoải mái khi chia sẻ về việc ngồi trên “ghế nóng” của một cuộc thi nhảy hiện đại, bên cạnh hai tên tuổi khá nổi bật trong cộng đồng nhảy hiện đại trong nước là biên đạo Việt Max và biên đạo Hà Lê.


Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo khởi động Centaur Dance Showdown 2012


Cô diện chiếc hoa tai ấn tượng

 

 
Luôn cẩn thận giữ váy khi ngồi trên ghế

 

 

 
Nhưng cũng khá thoải mái giao lưu với báo giới

 
Biên đạo múa Việt Max cũng sẽ đồng hành cùng Hà Hồ trong chương trình
 

Hà Hồ cho biết: “Mặc dù không có nền tảng về vũ đạo “đỉnh” như Việt Max và Hà Lê, nhưng ngay khi nhận lời tham gia chương trình này, Hà đã dành thời gian để củng cố thêm kiến thức và cảm nhận của mình dành cho bộ môn nghệ thuật thu hút đông đảo giới trẻ này”.

Tại mùa giải năm nay, Centaur Dance Showdown không chỉ gói gọn trong phạm vi trong nước mà trở thành một sàn đấu quốc tế được tổ chức tại 6 nước trong khu vực gồm: Việt Nam, Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Philippines và Thái Lan.

Hồ Ngọc Hà sẽ cùng Việt Max và Hà Lê tìm kiếm ra các nhóm nhảy (gồm 5 thành viên) xuất sắc nhất của hai khu vực Nam và Bắc, và sau đó là nhóm vô địch toàn quốc xứng đáng đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết quốc tế diễn ra tại Singapore vào ngày 18.1.2013.

Theo tiết lộ của ban tổ chức, đêm chung kết quốc tế với sự tranh tài 6 nhóm nhảy xuất sắc nhất của 6 nước sẽ có sự tham gia của nghệ sĩ nổi tiếng châu Á Thái Y Lâm, cũng trong vai trò thành viên ban giám khảo.

Sau lần tổ chức đầu tiên khá thành công vào năm 2011 thu hút 89 nhóm nhảy trong nước tranh tài, cùng hơn 75.000 lượt bình chọn qua mạng Internet, Centaur Dance Showdown 2012 hứa hẹn sự trở lại hoành tráng, quy mô và ấn tượng hơn nữa trong năm nay.

Phát động đăng ký tham gia qua mạng từ đầu tháng 8, đến nay, sàn đấu nhảy hiện đại quốc tế này đã nhận được gần 90 bài dự thi gửi qua mạng của các nhóm nhảy trên toàn quốc.

Thời hạn đăng ký dự thi chấm dứt vào ngày 12.9.

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Hồ Ngọc Hà bật mí "bí kíp" giữ dáng đẹp
>> Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau tập 1 vòng Đối đầu
>> Hồ Ngọc Hà mang giày cao gót đấu võ đài
>> Đội Hồ Ngọc Hà ăn mừng sau vòng thi Đối đầu
>> Hồ Ngọc Hà “nổi đóa” vì bị cho là "diễn" trên ghế nóng The Voice
>> Hồ Ngọc Hà thừa nhận mình... “điên”
>> Hồ Ngọc Hà tư lự với những bản tình ca
>> Hồ Ngọc Hà: “Số tôi phạm đường tình duyên!”
>> Hồ Ngọc Hà kể chuyện đời Đàm Vĩnh Hưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.