Ngô Thanh Vân sẽ múa sen cùng Linh Nga

24/04/2013 19:18 GMT+7

(TNO) Đây có thể xem là tiết mục đặc biệt nhất trong chương trình Vết sẹo cuộc đời 2013 - chủ đề The Dreams (Những giấc mơ) sẽ diễn ra vào ngày 15.5 tới tại TP.HCM nhằm gây quỹ giúp trẻ em bệnh tim bẩm sinh.

(TNO) Đây có thể xem là tiết mục đặc biệt nhất trong chương trình Vết sẹo cuộc đời 2013 - chủ đề The Dreams (Những giấc mơ), sẽ diễn ra vào ngày 15.5 tới tại TP.HCM nhằm gây quỹ giúp trẻ em bệnh tim bẩm sinh.

>> Tăng Thanh Hà chia sẻ “Vết sẹo cuộc đời” cùng Ngô Thanh Vân
>> Ngô Thanh Vân với “Vết sẹo cuộc đời”

Trong buổi họp báo chiều 24.4 tại TP.HCM, ban tổ chức cho biết trong 3 năm qua, chương trình Vết sẹo cuộc đời đã quyên góp, giúp 575 em bị bệnh tim bẩm sinh.

Với mong muốn đưa chương trình từ thiện này trở thành một chương trình thường niên, đại sứ Quỹ Nhịp tim Việt Nam - ca sĩ, diễn viên Ngô Thanh Vân đã phối hợp cùng với chương trình Heartbeat Vietnam thực hiện Vết sẹo cuộc đời 4 với chủ đề The Dreams, nhằm kêu gọi những tấm lòng hảo tâm tiếp tục chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên khắp Việt Nam có cơ hội được phẫu thuật.

Đây sẽ là một đêm nghệ thuật - ẩm thực với 4 tiết mục múa và hát nổi bật trong liveshow Sen của diễn viên múa Linh Nga cùng 30 vũ công của Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen. Đặc biệt, Ngô Thanh Vân cũng sẽ tham gia vào một tiết mục múa cùng với Linh Nga.

Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người đã đồng hành cùng các bệnh nhi tim bẩm sinh trong suốt thời gian qua.


Ngô Thanh Vân chia sẻ về Vết sẹo cuộc đời 4 trong buổi họp báo chiều 24.4 tại TP.HCM

Nói về tên gọi The Dreams, "đả nữ" Ngô Thanh Vân cho biết giấc mơ của cô là một ngày nào đó sẽ không còn em bé nào qua đời vì bệnh tim bẩm sinh.

"Mỗi buổi sáng, tôi lại có hai lựa chọn. Một là tiếp tục ngủ với những giấc mơ của mình. Hai là thức dậy và hành động vì giấc mơ đó. Vì vậy, tôi mong mọi người hãy cùng tôi biến giấc mơ này thành sự thật", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Việc quyên góp được thực hiện qua hình thức mua vé tham dự (mỗi vé trị giá 250 USD) và đấu giá các vật phẩm đặc biệt trong chương trình.

Sự kiện The Dreams sẽ được tổ chức vào lúc 18 giờ ngày 15.5 tại TajmaSago (Q.7, TP.HCM).

Trong buổi họp báo chiều 24.4, nhiều sao Việt cũng đã đến ủng hộ chương trình đầy ý nghĩa của Ngô Thanh Vân:


Ca sĩ Thảo Trang, diễn viên Dustin Nguyễn, Thái Hòa và Ninh Dương Lan Ngọc tại buổi họp báo


Ngô Thanh Vân trao đổi với Trương Ngọc Ánh


Diễn viên múa Linh Nga (trái)


Dustin Nguyễn và Thái Hòa đến từ rất sớm


Ngô Thanh Vân, nhóm 365 và các nghệ sĩ tại buổi họp báo

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Tăng Thanh Hà chia sẻ “Vết sẹo cuộc đời” cùng Ngô Thanh Vân
>> Ngô Thanh Vân với “Vết sẹo cuộc đời”
>> “Vết sẹo cuộc đời” của Ngô Thanh Vân
>> Vết sẹo cuộc đời của Ngô Thanh Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.