Nghi vấn quanh vụ một thanh niên nhảy lầu tại trụ sở công an

03/07/2013 19:57 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ một thanh niên nhảy lầu tại trụ sở công an (Thanh Niên Online đã thông tin), sáng 3.7, chúng tôi đã xác định được danh tính của người này: Vũ Hữu Huấn (22 tuổi, ở thôn Thượng, Gia Phú, Gia Viễn, Ninh Bình).

>> Một thanh niên nhảy lầu tại trụ sở công an

Theo thông tin ban đầu, khuya 30.6, Cảnh sát giao thông Ninh Bình đã yêu cầu Huấn về trụ sở Công an TP.Ninh Bình làm việc vì Huấn có hành vi vi phạm an toàn giao thông.

Tuy nhiên, sau đó, Huấn đã bị giữ lại qua đêm. Đến sáng 1.7, Huấn bất ngờ bị rơi từ lan can tầng 2 của tòa nhà xuống đất. Ngay sau đó, người nạn nhân đã được chuyển vào Bệnh viện đa khoa Ninh Bình cấp cứu, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để cấp cứu vì anh này bị chấn thương khá nặng.

Để tìm hiểu về thông tin trên, suốt trong ngày 1 và 2.7, phóng viên Thanh Niên Online đã liên lạc với lãnh đạo Công an TP.Ninh Bình nhưng không nhận được sự trả lời của cơ quan này.

Sau nhiều lần liên lạc, chúng tôi được một cán bộ thuộc đội tham mưu của Công an TP.Ninh Bình hứa sẽ trả lời sau khi trao đổi với lãnh đạo đơn vị. Tuy nhiên, sau đó cán bộ này cũng từ chối trả lời với lý do vụ việc đang được điều tra.

Thanh Niên Online cũng đã kiên trì liên lạc với ông Phạm Ngọc Hóa, Trưởng Công an TP.Ninh Bình, nhưng cũng không nối được điện thoại với ông Hóa. 

Chiều 2.7, trao đổi với Thanh Niên Online qua điện thoại, ông Màn Chí Nguyện, Trưởng phòng Công tác Chính trị (PX15), Công an tỉnh Ninh Bình cho biết bản thân ông cũng chỉ mới nghe qua vụ việc và phải chờ ý kiến lãnh đạo mới phát ngôn được.

Tuy nhiên, ông Nguyện cũng cho biết: “Người này tự nhảy từ tầng 2 xuống. Đây là một đối tượng côn đồ. Hôm qua nằm ở bệnh viện tỉnh, thanh niên này còn lôi kéo mấy chục người mang dao kiếm đến định giải cứu đồng bọn”.   

Ngọc Minh

>> Bệnh nhân nhảy lầu
>> Một người nhảy lầu tự tử tại bệnh viện
>> Nhảy lầu tự tử làm chết người đi đường bên dưới
>> Nhảy lầu tự tử vì bị từ chối sex
>> Nữ sinh nhảy lầu tự tử
>> Suýt nhảy lầu vì bị học sinh lớp lớn "dằn mặt
>> Một sinh viên nhảy lầu tự tử?
>> Cục phó Cục thuế Cần Thơ nhảy lầu tự tử
>> Đốt văn phòng rồi nhảy lầu tự sát
>> Con trai một chủ quán cà phê nhảy lầu tự tử
>> Thiếu nữ nhảy lầu sau khi cãi nhau với bạn trai
>> Bị bảo vệ đánh, một sinh viên nhảy lầu bị thương nặng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.