Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Reese Witherspoon bị bắt

22/04/2013 16:20 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Reese Witherspoon, người từng đoạt giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2005 vừa bị cảnh sát bắt sau khi có hành vi gây rối trật tự công cộng hôm 19.4.

(TNO) Nữ diễn viên Reese Witherspoon, người từng đoạt giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2005 vừa bị cảnh sát bắt sau khi có hành vi gây rối trật tự công cộng hôm 19.4.

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Reese Witherspoon bị bắt
Reese Witherspoon và Jim Toth - Ảnh: Reuters

Theo Reuters ngày 21.4 (giờ địa phương), Reese Witherspoon và chồng là Jim Toth đang lái xe trên đường Peachtree, Atlanta, bang Georgia (Mỹ) thì bị cảnh sát yêu cầu dừng xe do chuyển làn đường sai.

Kết quả đo nồng độ cồn trong máu của Toth, người đang cầm lái, vượt quá quy định cho phép nên cảnh sát đã tiến hành bắt giữ anh này.

Nữ diễn viên Witherspoon, 37 tuổi, khi đó được cảnh báo nên ngồi yên trong xe nhưng khi thấy chồng bị dẫn đi, cô liền bước ra khỏi xe và tuyên bố rằng cô là “công dân Mỹ” và có quyền “được đứng trên đất Mỹ”.

Witherspoon sau đó hỏi một sĩ quan cảnh sát “Anh có biết tên tôi không?”. Khi viên sĩ quan cảnh sát nói lúc này anh không cần biết tên cô, Witherspoon đã nói rằng “Anh sẽ phải tìm hiểu xem tôi là ai và tên anh sẽ xuất hiện trên bản tin thời sự quốc gia”. Hậu quả của những lời lẽ này là cô cũng bị bắt giữ.

Reuters dẫn theo tờ Variety cho biết vợ chồng Witherspoon được thả vào lúc 3 giờ 30 sáng 19.4 và dự kiến sẽ phải trình tòa vào ngày 22.4. Tuy nhiên, luật sư của cặp đôi đang tìm cách hoãn lại phiên tòa này.

Reese Witherspoon vốn được biết đến như một diễn viên thẳng thắn và mạnh miệng. Cô nổi tiếng với bộ phim Walk the line, một bộ phim về ngôi sao ca nhạc đồng quê Johnny Cash. Trong phim, Witherspoon vào vai June Carter Cash, vợ của Johnny Cash, vai diễn này đã mang về cho cô tượng vàng Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cùng nhiều giải thưởng khác như Quả cầu vàng hay BAFTA.

Thùy Dung

>> Reese Witherspoon trổ tài diễn hài
>> Reese Witherspoon - Cô nàng thanh sắc
>> Reese Witherspoon sinh quý tử
>> Người đẹp Reese Witherspoon mang thai lần ba
>> Reese Witherspoon đi trăng mật lần 2
>> Reese Witherspoon sẽ nhận Giải thưởng Thế hệ MTV 2011
>> Reese Witherspoon đã quên người cũ?
>> Reese Witherspoon rạng rỡ
>> Reese Witherspoon đón Giáng sinh sớm
>> Reese Witherspoon - Jake Gyllenhaal: Và ta yêu nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.