Đặc biệt trên báo in ngày 6.10.2013

06/10/2013 02:19 GMT+7

Bài viết đặc biệt về Đại tướng Võ Nguyên Giáp: 1.500 ngày ở Khoa A11, "Giải mã" nghệ thuật quân sự Võ Nguyên Giáp ; cùng những thông tin thú vị dành cho cuối tuần: phóng sự về những chợ độc đáo ở miền Tây trong mùa nước nổi; Những lần Nhà trắng Mỹ phải “thất thủ”; Bắt một phụ nữ làm đàn ông; Nghệ sĩ dính vào cờ bạc …là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.10.2013.

1.500 ngày ở Khoa A11

Do điều kiện tuổi cao sức khỏe, 1.500 ngày cuối của cuộc đời, Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã gắn bó với Khoa A11, Bệnh viện T.Ư Quân đội 108.

"Giải mã" nghệ thuật quân sự Võ Nguyên Giáp

Về sự song toàn văn võ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, GS Vũ Khiêu từng có câu đối: “Võ công truyền quốc sử, văn đức quán nhân tâm”. 

“Bắt” một phụ nữ làm đàn ông

Được bệnh viện xác nhận là nữ, thậm chí đã qua giải phẫu cắt bỏ tử cung nhưng vẫn không thể xin con nuôi vì trên giấy tờ pháp lý vẫn phải là … đàn ông.         

Đứng lên từ “kiếp đỏ đen”

Thỉnh thoảng người hâm mộ lại xôn xao khi nghe tin thần tượng dính đến bài bạc, gần đây nhất là vụ một nữ ca sĩ phải trốn nợ, một nghệ sĩ cải lương bị khởi tố. Tuy nhiên, có những nghệ sĩ đã đứng dậy và làm lại cuộc đời.

Chợ “độc” mùa nước nổi

Mùa nước nổi tràn về cũng là lúc làng quê ở An Giang lại chộn rộn với các chợ “độc” chuyên bán các mặt hàng chỉ xuất hiện trong mùa.

Lịch sử “thất thủ” của Nhà Trắng

Tình trạng chính phủ liên bang Mỹ đang ngừng hoạt động đã ghi dấu lần thứ 18 việc Nhà Trắng bị “thất thủ” vì không được quốc hội thông qua ngân sách.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.