'Năm sau con lại về' đạt doanh thu gần 30 tỉ đồng dịp tết

08/02/2014 14:22 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ nhà sản xuất Sóng Vàng, bộ phim hài tết Năm sau con lại về đã đạt doanh thu gần 30 tỉ đồng sau gần 3 tuần công chiếu dịp Tết Giáp Ngọ 2014.

(TNO) Theo thông tin từ nhà sản xuất Sóng Vàng, bộ phim hài tết Năm sau con lại về đã đạt doanh thu gần 30 tỉ đồng sau gần 3 tuần công chiếu dịp Tết Giáp Ngọ 2014.

>> Cô dâu đại chiến 2' thu gần 40 tỉ đồng dịp tết
>> Cuộc chiến với chằn tinh' - phim tết cuối cùng ra rạp

 
Hoài Linh xuất hiện độc quyền trong phim tết Năm sau con lại về - Ảnh: Công ty Sóng Vàng cung cấp

Năm sau con lại về của đạo diễn Trần Ngọc Giàu chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 18.1. Với dàn diễn viên hài quen thuộc như Lê Khánh, NSƯT Việt Anh, Thanh Thủy, Chí Tài, Nhật Cường, Trường Giang cùng sự xuất hiện độc quyền của diễn viên Hoài Linh. Bộ phim này được kỳ vọng nối tiếp thành công của bộ phim tết năm 2013 Nhà có 5 nàng tiên (cùng nhà sản xuất).

Tuy nhiên, cùng thời điểm ra rạp với Năm sau con lại về còn có 4 bộ phim Việt khác là Cô dâu đại chiến 2, Hai Lúa, Cưới chạy, Cuộc chiến chằn tinh và một số phim nước ngoài nên sự cạnh tranh giữa các phim khá cao.

Dù vậy, theo nhà sản xuất phim, Năm sau con lại về vẫn đạt số lượng người xem đáng kể, điển hình là có những ngày tổng số suất chiếu dành cho phim lên đến 200 suất. Tính đến thời điểm này, bộ phim đã thu hút gần 500.000 khán giả với doanh thu đạt được gần 30 tỉ đồng.

Trước đó, một bộ phim hài tết khác là Cô dâu đại chiến 2 cũng công bố doanh thu gần 40 tỉ đồng với hơn 600.000 lượt khán giả.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, hiện tại các phim tết đã bắt đầu giảm nhiệt nhưng vẫn giữ ở mức 3-4 suất chiếu/ngày tại các cụm rạp lớn như CGV, Galaxy...

Thiên Hương

>> Trò chuyện ngày Tết: Hoài Linh kể chuyện uống nước biển... chạy show
>> Chí Tài - Hoài Linh hài hước chúc Tết độc giả Thanh Niên Online
>> Hoài Linh đón sinh nhật lần thứ 44
>> Hoài Linh ngồi ghế nóng 'Thử thách cùng bước nhảy
>> Phim tết 2014 - vui là chính !
>> Thiết kế poster phim Tết, 'rinh' iPhone 5S
>> Hoài Linh lại 'độc quyền' xuất hiện trong phim tết 2014
>> Phương Mỹ Chi đóng phim Tết 2014
>> Phim tết không có gì mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.