Phong cách bốt cao

08/08/2013 03:10 GMT+7

Nhiều người cho rằng bốt cao là phụ trang sexy trong tổng thể một bộ trang phục, phù hợp cả cho những vóc dáng mảnh mai lẫn tròn trịa. Cho dù bạn có đôi chân không hoàn hảo: cổ chân voi, bắp đùi thô thì bạn vẫn có thể tìm cho mình đôi bốt cao thích hợp. Về chất liệu và kiểu dáng, phổ biến là kiểu ôm sát lấy chân, bốt cao che hầu hết các khuyết điểm về chân, với điều kiện bạn mặc váy ngắn vừa mí bốt.

Nhiều người cho rằng bốt cao là phụ trang sexy trong tổng thể một bộ trang phục, phù hợp cả cho những vóc dáng mảnh mai lẫn tròn trịa. Cho dù bạn có đôi chân không hoàn hảo: cổ chân voi, bắp đùi thô thì bạn vẫn có thể tìm cho mình đôi bốt cao thích hợp. Về chất liệu và kiểu dáng, phổ biến là kiểu ôm sát lấy chân, bốt cao che hầu hết các khuyết điểm về chân, với điều kiện bạn mặc váy ngắn vừa mí bốt.

Đế bằng hay có gót cao, da thật hay giả da, đen, nâu hay trắng (hạn chế của màu trắng là nhanh chóng trở nên tầm thường nếu như phần còn lại của trang phục không có tính cách)... bạn có thể tận dụng gu ăn mặc của mình để chọn đôi vừa ý.

 Phong cách bốt cao
Ảnh: Shutterstock

Không nên

- Mang bốt cao thắt dây với váy quá ngắn khi bạn có vóc dáng cao to.

- Chọn phong cách Pretty Woman theo kiểu total với móng tay dài và đỏ - vớ lưới - cổ khoét sâu - trang điểm quá khích. Khi chọn mang bốt cao bạn nên tránh tạo phong cách hoang dã và khiêu khích. Móng tay đỏ nên cắt ngắn, vớ màu đục, quần legging hoặc quần bó để cân bằng với mini jupe hay mini short với áo vest nam tính hoặc áo chẽn.

- Phong cách kết hợp với trang phục da màu đen bóng hoặc style áo vest đen.

Các nhà thiết kế thời trang cũng cung cấp cho chúng ta những bí quyết để có thể mang bốt cao một cách tự tin:

- Đi làm việc: bốt cao kết hợp với váy hoặc áo sơ mi jean dài + áo veston, áo gilet, đầm + áo khoác maxi có thắt lưng.

- Đi ăn chiều: có thể chọn phong cách sắc sảo nhưng luôn kín đáo với đầm dài trên gối (che một phần bốt cao) hoặc là quần thụng bỏ vào trong bốt hoặc là váy lưng cao, short dài hay áo quây phối với áo vest nam tính.

- Đi tiệc tối: có thể chọn tùy thích, đặc biệt là bạn gái có vóc dáng mảnh khảnh. Quần có kết hạt hoặc chất liệu bóng bẩy, váy nhung và thắt lưng lấp lánh, phụ trang tóc hay nữ trang sáng. Lúc này bốt cao sẽ mang lại cho bạn phong cách trẻ trung.

Nguyễn Hồng n

>> Hết hồn" với trang phục tắm biển ở Trung Quốc
>> Trang phục thông minh
>> Cận cảnh các mẫu trang phục độc đáo trên thế giới
>> Trang phục thể thao thân thiện môi trường
>> Trang phục gợi cảm của Beyonce bị chỉ trích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.