Mỹ phẩm Thy Nga - Xua tan nỗi lo rụng tóc

07/05/2013 15:20 GMT+7

Người ta thường nói: “Cái răng, cái tóc là góc con người”. Mái tóc được xem là thứ “trang sức” cực kỳ quý giá và góp phần làm gia tăng sự khả ái cho khuôn mặt.

Sở hữu một mái tóc khỏe, đẹp, đầy đặn và đen mượt luôn là niềm hạnh phúc của tất cả mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được diễm phúc này. Trước những tác động của môi trường, công việc, bệnh tật, stress…tóc chúng ta cũng dễ dàng bị xơ xác, mất sức sống, rụng dần và không mọc lại. Mặc dù cố gắng thực hiện một chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, nhưng chúng ta vẫn không thể kiểm soát hoàn toàn tất cả các yếu tố gây hại lên tóc và da đầu. Có thể nói, rụng tóc nhiều và bị hói đầu là “nỗi khổ” của rất nhiều người hiện nay, đặc biệt là phái mạnh. 

 

Khi mọi cố gắng không còn hiệu quả nữa thì đó chính là lúc chúng ta phải kiểm tra tình trạng  của tóc sau đó lựa chọn sản phẩm đặc trị để chăm sóc cho tóc và da đầu. Việc chăm sóc kịp thời khi mới bị rụng tóc sẽ giúp ngăn ngừa chứng hói đầu, gây mất thẩm mỹ và mang lại sự tự tin cho chúng ta. Đồng thời giúp mọi người ít tốn kém hơn trong việc chăm sóc.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm  trị rụng tóc, giá từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng của các hãng dược mỹ phẩm khiến người bệnh hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Thấu hiểu được điều trăn trở của khách hàng, Công ty TNHH MTV TM SX Mỹ phẩm Thy Nga đã cho ra thị trường dòng sản phẩm mới dầu gội, dầu dưỡng dành cho những người bị rụng tóc và hói đầu. Sản phẩm là sự kết hợp giữa gia truyền và hiện đại nên không chỉ giúp ngăn tóc gãy rụng mà còn giúp mọc và phục hồi tóc nhanh. Bạn sẽ thấy hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng.

 

 

Đặc biệt, dầu dưỡng tóc Thy Nga sử dụng 100% thảo dược thiên nhiên nên không gây kích ứng, không gây phản ứng phụ và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm đã được nghệ sĩ TĐ và nghệ sĩ QT sử dụng và kiểm chứng.

Dầu dưỡng tóc Thy Nga giúp móc tóc trong các trường hợp:

- Hói do da đầu bị bã nhờn.
- Rụng thưa tóc nhiều do nấm.
- Rụng do stress.
- Rụng do sử dụng mỹ phẩm không phù hợp.
- Rụng không rõ nguyên nhân…

Tuy nhiên, những vùng cần mọc lông, râu, tóc đã bị mất da sâu do bị thương tật, tai nạn, laser sâu, các sẹo sâu không còn chân lông, chân tóc, khi sử dụng sản phẩm sẽ không mang lại hiệu quả.

Có thể nói, với những kết quả thiết thực mà Công ty Thy Nga mang lại cho quý khách hàng, lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một dòng sản phẩm ngăn rụng tóc và mọc nhanh chất lượng tốt , hiệu quả cao và quan trọng nhất. Dầu dưỡng tóc Thy Nga mọc rồi không bị rụng lại, với những ưu điểm trên, dầu dưỡng tóc Thy Nga đã vinh dự được người tiêu dùng Việt Nam  bình chọn thương hiệu Doanh Nghiệp Việt Vì Người Việt.

Có sản phẩm Thy Nga, bạn sẽ không còn phải lo sợ trước nỗi ám ảnh khi tóc gãy rụng và bạn sẽ lấy lại được sự tự tin của mình.

Sản phẩm có bán tại Bệnh viện Da Liễu số 02 Nguyễn Thông, P.6, Q.3, TP.HCM và các nhà thuốc tại TP.HCM.

Chi tiết tham khảo tại website: www.dauduongtocthynga.com.vn

* Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH MTV TMSX Mỹ phẩm Thy Nga
ĐC: 9A Gò Dầu, P.Tân Qúy, Q.Tân Phú, TP.HCM
Tel: 08.22462807. Hotline: 0918.322139
Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.