Tấm danh thiếp vô đối

10/01/2014 15:20 GMT+7

(TNO) Tấm danh thiếp của doanh nhân triệu đô Trung Quốc Chen Guangbiao có lẽ là tấm danh thiếp đặc biệt nhất từ trước tới nay.

(TNO) Tấm danh thiếp được cho là của triệu phú Trung Quốc Chen Guangbiao có lẽ là tấm danh thiếp đặc biệt nhất từ trước tới nay.


Tấm danh thiếp lan truyền trên internet mang tên Chen Guangbiao - Ảnh: Metro

Trên tấm danh thiếp này có in 11 dòng chữ to, rõ ràng bằng tiếng Anh, ca ngợi những phẩm chất tốt đẹp trong con người ông Guangbiao.

Ví dụ, dòng chữ đầu tiên thông báo cho mọi người biết rằng, ông Guangbiao chính là người có ảnh hưởng nhất Trung Quốc.

Dòng thứ hai nói, ông là người có tấm lòng nhân ái nhất, tiếp đến là một nhà lãnh đạo có đạo đức, một anh hùng cứu hộ động đất...

Theo Metro, Chen Guangbiao là giám đốc điều hành của một công ty tái chế ở Trung Quốc. Hiện tài sản của ông ước đạt 740 triệu USD, theo thống kê của tạp chí Forbes.

Hình ảnh tấm danh thiếp có một không hai này đang được lan truyền trên internet với tốc độ chóng mặt, mặc dù cho đến nay Guangbiao chưa lên tiếng xác nhận tấm danh thiếp này có phải là "chính chủ" hay không.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng tin rằng đây rất có thể là tấm danh thiếp của Chen Guangbiao bởi ông trùm lập dị này trước nay vốn gắn liền với những xì căng đan khoa trương.

Khánh Lâm

>> Hại thân vì khoe của
>> Mẹ bị cướp... vì con khoe của trên Facebook
>> Cái giá của sự khoe khoang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.