"Thần tượng đột kích": Ghi điểm bởi yếu tố bất ngờ

25/12/2012 13:55 GMT+7

Được Nokia mang về Việt Nam từ phiên bản gốc của Hàn Quốc “School Attack”, chương trình “Thần tượng đột kích” nhanh chóng được các bạn sinh viên yêu thích và rỉ tai nhau cùng bình chọn cho những đợt đột kích. Không khó để nhận ra các yếu tố làm nên độ "nóng" của chương trình.

Được Nokia mang về Việt Nam từ phiên bản gốc của Hàn Quốc “School Attack”, chương trình “Thần tượng đột kích” nhanh chóng được các bạn sinh viên yêu thích và rỉ tai nhau cùng bình chọn cho những đợt đột kích. Không khó để nhận ra các yếu tố làm nên độ "nóng" của chương trình.

Bất ngờ liên tiếp bất ngờ

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của chương trình “Thần tượng đột kích” còn phải kể đến yếu tố bất ngờ. Không ai và không bất kỳ thông tin nào được tiết lộ về các cuộc đột kích, ngay cả những bạn sinh viên tại các trường đại học được đột kích còn bất ngờ hơn cả và chỉ khi các VJ của chương trình tuyên bố thì các bạn mới vỡ ào trong sung sướng và hào hứng "cháy" cùng chương trình.

Ấn tượng về 3 đợt đột kích vừa qua của các bạn sinh viên Đại học Hà Nội, Bách khoa (Hà Nội) và Đại học Duy Tân (Đà Nẵng) dù khác nhau nhưng chung một cảm xúc là phấn khích vì quá bất ngờ. Nếu các bạn sinh viên Hà Nội còn không quên được thời điểm Noo Phước Thịnh “đại náo” sân khấu ca nhạc cấp trường của mình và rồi lại được chào đón thêm thần tượng Đoan Trang quậy tưng trong các trò chơi thì các bạn Đại học Bách Khoa lại nhớ mãi tiếng còi hụ cứu hỏa và sự xuất hiện rất liều lĩnh nhưng đầy ấn tượng của anh chàng lính cứu hỏa Tuấn Hưng, đu trên thang và thể hiện các ca khúc đình đám của mình.

Noo Phước Thịnh và Đoan Trang mở màng cuộc tấn công đầu tiên vào ĐH Hà Nội
Noo Phước Thịnh và Đoan Trang mở màn cuộc "tấn công" đầu tiên vào Đại học Hà Nội

Tuấn Hưng xuất hiện đầy bất ngờ tại ĐH Bách Khoa HN
Tuấn Hưng xuất hiện đầy bất ngờ tại Đại học Bách khoa Hà Nội


Những tưởng sau hai lần đột kích, lần thứ 3 các bạn sẽ bớt hào hứng vì yếu tố bất ngờ không còn nhiều, nhưng sự thật hoàn toàn không phải vậy. Cung thể thao Tuyên Sơn (Đà Nẵng) đã có một buổi đột kích khó quên đầy cảm xúc của thần tượng Uyên Linh khi cô nàng bất ngờ chen giữa buổi lễ trao giải của sinh viên Đại học Duy Tân một cách rực rỡ, hớp hồn các bạn có mặt, khiến các bạn chỉ bừng tỉnh nhận ra mình đã được đột kích khi các VJ chính thức tuyên bố.

Uyên Linh tấn công Đại học Duy Tân (Đà Nẵng) trong buổi lễ truyền thống của nhà trường
Uyên Linh "tấn công" Đại học Duy Tân (Đà Nẵng) trong buổi lễ truyền thống của nhà trường

Nokia Asha 311 đồng hành cùng các bạn sinh viên

Không chỉ mang chương trình về Việt Nam, Nokia mà cụ thể là dòng sản phẩm Nokia Asha đã đồng hành xuyên suốt chương trình bằng việc tiếp cận “tận nơi” các bạn sinh viên với 18 gian hàng dành riêng cho việc bình chọn tại các trường đại học.

Ngoài ra, việc bình chọn còn được mở rộng qua trang web www.thantuongdotkich.nhaccuatui.com với hình thức bình chọn qua kỷ yếu để những đóng góp, cố gắng của các bạn thật sự sẽ mang lại cơ hội cho chính trường các bạn. Sự đầu tư có quy mô của Nokia đã tạo nên sự khác biệt cho chương trình và dễ dàng chiếm được cảm tình của các bạn sinh viên.

Nokia Asha 311(giá 2.699.000đ) đồng hành cùng “Thần tượng đột kích” trong tất cả các cuộc tấn công
Nokia Asha 311(giá 2.699.000 đồng) đồng hành cùng “Thần tượng đột kích” trong tất cả các cuộc "tấn công"

Với những tính năng nổi bật từ màn hình cảm ứng chạm nhẹ lướt êm đến tốc độ duyệt web cực nhanh và các game bản quyền EA cực khủng được nhiều bạn trẻ yêu thích, đúng chất sinh viên nên Nokia Asha 311 đồng hành cùng các bạn sinh viên càng tăng thêm tính hào hứng cho chương trình “Thần tượng đột kích”.

Bình chọn ngay bây giờ!

Hãy trở thành người tiếp theo, trường tiếp theo được tận hưởng không khí cuồng nhiệt của một đợt đột kích đi nào các bạn! Đơn giản là truy cập trang web www.thantuongdotkich.nhaccuatui.com và bình chọn qua kỷ yếu, kết quả bình chọn sẽ đóng chỉ trước 24 giờ khi chương trình diễn ra nên cơ hội là rất cao.

Ai sẽ cầm trịch cuộc đột kích tiếp theo?
Ai sẽ cầm trịch cuộc đột kích tiếp theo?

Nhiều thần tượng như nhóm MTV, Karik, Thảo Trang, Văn Mai Hương, Black Infinity, Dương Triệu Vũ, Đông Nhi, Hiền Thục đã sẵn sàng cho những đợt đột kích tiếp theo nhưng họ sẽ đột kích trường nào và ra sao? Hãy chờ đón những bất ngờ từ họ và chương trình!

Bạn đọc cũng đừng quên xem lại những cuộc đột kích đầy ấn tượng trên các kênh truyền hình MTV Vietnam, VTV9 và Yeah!1. Lịch phát sóng tập 1 của “Thần tượng đột kích” như sau :

• MTV Vietnam - ngày 29.12.2012

• VTV9 - ngày 05.01.2013

• Yeah!1 - ngày 06.01.2013

Lê Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.