Công ty Nhóm Mua hoạt động trở lại

24/12/2012 16:08 GMT+7

(TNO) Hôm nay 24.12, Công ty Nhóm Mua và trang web www.nhommua.com chính thức hoạt động trở lại sau thời gian tạm ngưng từ giữa tháng 11.2012.

Hiện tại con dấu và tất cả hồ sơ pháp lý của Công ty Nhóm Mua đã được lãnh đạo cũ của công ty này bàn giao lại cho Hội đồng quản trị (HĐQT) sau khi những vấn đề nội bộ được cơ bản giải quyết.

Nhóm Mua; mua theo nhóm 
Giao diện trang chủ nhommua.com lúc 15 giờ chiều 24.12 - Ảnh chụp màn hình

“Chúng tôi vui mừng thông báo với quý khách hàng và đối tác là các nhà đầu tư đã đồng ý tiếp tục hỗ trợ cho Nhóm Mua sau khi đã giải quyết cơ bản những vấn đề nội bộ. Hiện nay mục tiêu quan trọng nhất của Nhóm Mua là bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và các đối tác của chúng tôi, đảm bảo sự hoạt động liên tục của công ty với các đối tác thông qua việc thanh toán các hợp đồng đã ký”, bà Nguyễn Thị Thanh Vân, đại diện HĐQT Công ty Nhóm Mua cho biết.

Tuy nhiên, trong thông báo hôm nay, Công ty Nhóm Mua vẫn chưa công bố chi tiết ai sẽ là điều hành mới.

Cũng theo bà Vân, công ty đang chuẩn bị và sẽ tiến hành liên hệ với khách hàng bằng nhiều hình thức như gửi email, gửi thư qua đường bưu điện và điện thoại để khách hàng nhanh chóng biết được có thể sử dụng phiếu mua hàng do Nhóm Mua phát hành ở những điểm nào.

Mai Phương

>> Nhiều nơi từ chối voucher do Nhóm Mua phát hành
>> Giám đốc điều hành Nhóm Mua xin từ chức
>> Trang web của Nhóm Mua đã hoạt động trở lại
>> Không thể truy cập trang web của Nhóm Mua
>> Nhóm mua bổ nhiệm tân giám đốc điều hành
>> Rủi ro với mua theo nhóm
 >> Rủi ro với mua theo nhóm - Kỳ 2: Nhà cung cấp sản phẩm phải có trách nhiệm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.