Bắt nghi can đột nhập vào nhà hiếp dâm, cướp của

29/04/2013 15:40 GMT+7

(TNO) Ngày 29.4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cho biết đã bàn giao Trần Tấn Ngọc (29 tuổi, ngụ ấp Hải Phong, thị trấn Long Hải, H.Long Điền) cho Công an H.Long Điền để điều tra về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Trước đó, PC45 bắt Ngọc tại ấp Phước Thọ, xã Phước Hưng (H.Long Điền).

Ngọc là nghi can đã thực hiện hai vụ cướp tài sản và hiếp dâm tại thị trấn Long Hải, gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, lúc 2 giờ ngày 9.4, trong lúc chị C.T.N đang ngủ cùng với con nhỏ trong nhà thì có một thanh niên đột nhập vào phòng lấy trộm điện thoại di động hiệu Nokia và 60.000 đồng.

Chị N. chưa kịp kêu cứu thì người này nhanh chóng dùng dao khống chế, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Trước đó, khuya 30.3, chị N.T.Đ đang nằm ngủ với hai con nhỏ thì giật mình thức dậy, phát hiện có một người dùng dao khống chế mình.

Chị Đ. hoảng sợ nên lấy 700.000 đồng đưa cho người này.

Cướp tiền xong, người này tiếp tục dùng dao khống chế rồi hiếp dâm chị Đ.

Trước khi bỏ đi, người này còn lấy điện thoại của nạn nhân.

Ngoài hai vụ cướp tài sản và hiếp dâm nạn nhân nêu trên, Ngọc còn khai nhận đã thực hiện trót lọt ba vụ cướp giật điện thoại ở thị trấn Long Hải và thị trấn Phước Hải (H.Đất Đỏ).

“Khi PC45 bắt Ngọc thì Ngọc đã cạo đầu trọc nhằm thay đổi nhân dạng. Ngọc từng bị tòa án tuyên phạt 8 năm tù về tội trộm cắp và cướp tài sản. Ngọc mãn hạn tù vào tháng 8.2012”, một lãnh đạo PC45 Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết.

Được biết, trước đó người dân tại thị trấn Long Hải, H.Long Điền (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã nhiều đêm không ngủ vì có thông tin "ninja" đột nhập từ mái nhà xuống, dùng dao khống chế, cướp tài sản và hãm hiếp hai phụ nữ.

Tin, ảnh: Nguyễn Long

>> Ra quân rầm rộ, “ninja” không ló dạng
>> Truy bắt đạo chích “ninja”
>> Mất ngủ vì “ninja” lộng hành
>> Một vụ giết người nghi cướp tài sản
>> Mang dao, rựa đi hiếp dâm
>> Hiếp dâm bạn nhậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.