Hai nhóc tì phá bĩnh cha khi phỏng vấn trực tiếp được chuyển thành phim

27/04/2017 21:06 GMT+7

Tình huống hai nhóc tì giáo sư Robert Kelly phá bĩnh cuộc phỏng vấn trực tiếp của cha trên sóng truyền hình từng gây sốt cộng động mạng vừa được chuyển thể thành phim hoạt hình hài hước thu hút sự chú ý của nhiều người.

Telegraph ngày 25.4 đưa tin series phim hoạt hình được chuyển thể từ tình huống thực của giáo sư Robert Kelly có tên Cuộc phiêu lưu của Mina và Jack do nhà văn Lauren Martin viết lời thoại.Trong phim, toàn bộ tình huống của hai đứa bé của giáo sư Robert Kelly là Marion và James được đưa vào dưới sự thể hiện dí dỏm của hai cậu bé Mine và Jack. Bố mẹ của cô cậu Mina- Jack cũng là chính trị gia và giáo viên Yoga như đời thực của vợ chồng giáo sư Robert Kelly.
Xuyên suốt bộ phim là cuộc khám khá thế giới của hai chị em Mina, từ trong nhà đến đường phố. Mỗi lời thoại trong phim cũng rất thú vị, thu hút sự chú ý của người xem.
Hình ảnh giáo sư Robert Kelly đang lấy tay đẩy cô con gái ra khi cô bé và em trai lẻn vào phòng cha khi ông đang trả lời trực tiếp hồi tháng 3 Ảnh chụp màn hình clip
Chia sẻ về series phim hoạt hình mới này, giáo sư Robert Kelly cho hay: “Tôi nghĩ bộ phim rất dễ thương. Vợ tôi và tôi đều cười phá lên khi xem”.
Trước đó, ông Robert Kelly cũng chia sẻ với báo chí về sự cố ngoài ý muốn rằng ông không hề trách móc hai con mà ông luôn có suy nghĩ “hãy để các con được thoải mái”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.