Góc riêng: Không khó để học... yêu!

06/03/2016 10:11 GMT+7

Chuyện phòng the luôn là đề tài nhạy cảm với phụ nữ.

Chuyện phòng the luôn là đề tài nhạy cảm với phụ nữ.

Tờ Telegraph (Anh) so sánh để làm cho một người đàn ông hưng phấn thì dễ chẳng kém gì lắc mạnh một lon nước có ga cho đến khi nó bùng… nổ. Nhưng với phụ nữ, quá nhiều rào cản khiến họ khó tìm cảm giác lên đỉnh khi yêu. Theo thống kê, có đến 40% phụ nữ không được thỏa mãn khi yêu so với con số bé nhỏ 5% ở nam giới. Bởi thế, thị trường phụ nữ học yêu rất tiềm năng khi có những công ty chứng kiến doanh thu tăng gấp 4 lần mỗi năm.
Với tân binh OMGyes, những người phát triển ứng dụng (app) này cho biết họ dựa trên nền tảng là sự thiếu kỹ năng của đàn ông và sự ngại ngùng học hỏi của phụ nữ. Ứng dụng này được quảng bá là “công cụ học có tính tương tác cao”. Bạn có thể tự học đánh đàn, nướng bánh, trang điểm, vậy tại sao bạn không tự học yêu?
OMGyes đưa ra 12 kỹ năng để áp dụng tình huống, tùy theo tính cách của đối tác. Và thay vì chơi game trên iPad, điện thoại, bạn có thể tự tập luyện trước với các bài học trên ứng dụng này trước khi đi vào thực tế. Ứng dụng này không khiến người dùng e ngại khi hình ảnh nhân vật rất ư thực tế - đó là phụ nữ đủ màu da, đủ lứa tuổi và đủ size.
Với một cái giá mềm, gần 800.000 đồng, tờ Telegraph cho rằng đây là món quà nhỏ mà ý nghĩa nếu bạn muốn gửi tặng ai đó. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.