TNO

Giấc mơ của bạn tiết lộ điều gì?

16/03/2016 20:11 GMT+7

(iHay) Nếu bạn băn khoăn về những giấc mơ lặp đi lặp lại trong thời gian gần đây, hãy kể với chúng tôi. Các chuyên gia sẽ giải mã dùm bạn.

(iHay)  Bạn mơ thấy bị chó cắn. Liệu bạn sẽ bị chó cắn thật, hay con chó báo hiệu điều gì đó bí ẩn khiến bạn bất ngờ?  


Ảnh minh họa: Shutter Stock
Nếu băn khoăn về những giấc mơ của mình, bạn hãy chia sẻ TẠI ĐÂY ngay bây giờ để các chuyên gia tư vấn giải đáp trong chương trình tương tác trực tuyến diễn ra từ 9 giờ đến 11 giờ sáng 17.3 trên mục Vui Sống


Để nội dung tư vấn gần gũi nhất có thể với từng trường hợp, quý độc giả vui lòng điền họ tên đầy đủ chính xác (có dấu) trong ô đặt câu hỏi. Khi đăng tải câu chuyện của bạn đọc, chúng tôi sẽ viết tắt tên người hỏi để đảm bảo tính riêng tư. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể gửi câu hỏi qua email của chương trình: vuisong@thanhnien.vn và nếu muốn tiện lợi hơn thì xin gửi tin nhắn vào trang Facebook của iHay.vn.
Những câu hỏi liên quan đến giấc mơ chưa được trả lời ở chương trình tư vấn lần trước cũng sẽ được chuyên gia giải đáp trong chương trình tư vấn tuần này, mời quý độc giả theo dõi.
Chương trình tương tác trực tuyến trên chuyên mục Vui Sống diễn ra từ 9 đến 11 giờ sáng thứ Năm hằng tuần với sự tham gia tư vấn của nhiều chuyên gia thuộc các lĩnh vực tâm lý, tình cảm, sức khỏe, làm đẹp, tình yêu, hôn nhân, gia đình... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.