Fan Việt phấn khích khi TWICE thông báo chuẩn bị ghé thăm ​

04/08/2017 13:55 GMT+7

Truyền thông Hàn Quốc cho biết TWICE sẽ có mặt ở Việt Nam trong tháng 8 này để ghi hình cho chương trình Around the world travel package (hay còn gọi là Carefree travellers ) của đài JTBC.

Theo một nguồn tin thân cận của nhà đài JTBC, toàn bộ các thành viên TWICE xác nhận sẽ xuất hiện trong chương trình thực tế Around the world travel package (Carefree travellers) và đến Việt Nam ghi hình vào tháng 8 năm nay.

Đây là lần đầu tiên các người đẹp nhà JYP xuất hiện trên show truyền hình mang đề tài du lịch này. Và với mức độ nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc cũng như tầm phủ sóng rộng khắp thế giới, tập tiếp theo có sự tham gia của TWICE đang rất được mong ngóng. Bên cạnh đó, fan của 9 nữ ca sĩ tại Việt Nam rất háo hức trước thông tin trên. Hiện ngày đến Việt Nam của nhóm và ngày lên sóng chương trình vẫn chưa được công bố cụ thể.

Các cô gái rất được chờ đón ở Việt Nam ẢNH: INSTAGRAM NV

Quyết định tham gia Around the world travel package được xem là một dịp để những chủ nhân hit Signal được nghỉ ngơi và trải nghiệm đất nước mới giữa lịch trình bận rộn. Ra mắt từ năm 2015, nhóm liên tiếp đạt được thành công lớn với hàng loạt hit như Like ooh ahh, Cheer up, TT, Knock knock, Signal… và chính thức gia nhập hàng ngũ nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop.

Around the world travel package là chương trình truyền hình nhiều mùa về trải nghiệm du lịch khá nổi tiếng ở xứ kim chi. Trước đây, phần 1 quy tụ dàn nghệ sĩ Jung Hyung Don, Kim Sung Joo, Ahn Jung Hwan và Kim Yong Man từng đến Hà Nội và vịnh Hạ Long ghi hình.

Không chỉ có TWICE mà Việt Nam còn có thể đón chào thêm nhiều nghệ sĩ xứ kim chi đổ bộ mà nổi bật nhất là T-Ara. Theo fanpage của nhóm, các cô gái có thể sẽ đến TP.HCM vào tháng 9 để biểu diễn trong một sự kiện giao lưu văn hóa - thể thao diễn ra ở sân vân động Quân khu 7.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.