Eun Jung (T-ara) xuất hiện trên truyền hình Việt, trò truyện cùng Đại Nghĩa, Hari Won

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
05/07/2019 16:29 GMT+7

Lần đầu tham gia một talkshow của Việt Nam, giọng ca đình đám nhóm T-ara đã chia sẻ với Đại Nghĩa và Hari Won về nhiều trải nghiệm khó quên khi cô bắt đầu theo đuổi con đường nghệ thuật.

Mới đây, trailer tập 5 của Bistro K - Quán ăn hạnh phúc vừa hé lộ Hahm Eun Jung - giọng ca đình đám của nhóm nhạc nữ T-ara, là khách mời tiếp theo của chương trình. Tại đây, người đẹp có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon và chia sẻ với hai nghệ sĩ cầm trịch chương trình là Đại Nghĩa và Hari Won về những câu chuyện thú vị của bản thân. Sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sĩ xứ kim chi đánh dấu lần đầu tiên một thành viên nhóm nhạc Kpop tham gia talkshow của nhà sản xuất Việt Nam.

Đoạn giới thiệu vừa được “nhá hàng” cho thấy nữ ca sĩ Hari Won đã không giấu được sự phấn khích khi biết cựu trưởng nhóm của T-ara xuất hiện trong chương trình. Theo chia sẻ của bà xã Trấn Thành, Eun Jung là một trong những nghệ sĩ mà cô yêu mến. Để bày tỏ tình với với sao nữ đồng hương, giọng ca Hương đêm bay xa đã hát Roly Poly - bản hit từng “làm mưa, làm gió” khắp châu Á của T-ara.

Hari Won cười tít mắt vì có cơ hội trò chuyện cùng Eun Jung

ẢNH: NSX cung cấp

Trong cuộc trò chuyện cùng Đại Nghĩa và Hari Won, ngôi sao sinh năm 1988 tiết lộ cô đã bắt đầu xuất hiện trên truyền hình từ khi chỉ là một cô bé 8 tuổi. “Thực ra có chương trình Miss Little Korea, một phiên bản nhí của Hoa hậu Hàn Quốc, tôi nhận được giải và bắt đầu trình diễn”, mỹ nhân xứ Hàn nhớ lại. 

Nói về cơ duyên gia nhập T-ara, Hahm Eun Jung kể khi học cấp 3, cô có tham gia vào một dự án phim và được đạo diễn giới thiệu cho công ty quản lý. Tuy nhiên, việc công ty muốn Hahm Eun Jung xuất hiện với vai trò ca sĩ khiến nữ nghệ sĩ phân vân bởi đó là quyết định lớn của cuộc đời mình. Mãi đến khi lên tiếng đề nghị hoạt động ở mảng diễn xuất lẫn ca hát và được đồng ý, cô mới tự tin hơn với lựa chọn của mình.

Nhớ về những năm tháng hoạt động đầy thăng trầm và nhiều kỷ niệm khó quên với T-ara, Eun Jung hạnh phúc bày tỏ: “Thời gian hoạt động trong T-ara là khoảng thời gian đẹp nhất của tôi”. Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi xúc động bởi nhóm từng đi qua thời kỳ thăng hoa nhất và đem đến những ca khúc gắn liền với nhiều thế hệ fan Kpop trước khi gặp loạt biến cố khiến T-ara không còn nguyên đội hình như thuở mới ra mắt.

 Eun Jung không ngần ngại chia sẻ những kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp cũng như cơ duyên với đất nước Việt Nam

ẢNH: NSX cung cấp

Ngoài sự nghiệp ca hát đỉnh cao, Hahm Eun Jung từng tham gia diễn xuất trong nhiều tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình. Nghệ sĩ 31 tuổi chia sẻ khoảng thời gian đầu đóng phim, cô gặp không ít khó khăn, thử thách. Thậm chí, từng có lúc người đẹp phải ngậm đá vào miệng để thoại sao cho không thấy khói phà ra trong thời tiết giá lạnh.

Cũng trong chương trình, Hahm Eun Jung đã chia sẻ nhiều ấn tượng về đất nước, con người Việt Nam. Ngôi sao xứ Hàn cho biết cô từng sang mảnh đất hình chữ S kết hợp công việc và du lịch khoảng 10 lần. Điều nữ ca sĩ ấn tượng nhất tại đây chính là sự xuất hiện dày đặc của xe máy. Hahm Eun Jung cũng bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh áo dài, nón lá của phụ nữ Việt. Riêng về ẩm thực, giọng ca nhóm T-ara tiết lộ khi sinh sống ở Hàn Quốc, cô đã nhiều lần thưởng thức món ăn Việt Nam và ấn tượng với phở, nem rán…

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ sinh năm 1988 tham gia khá nhiều hoạt động tại Việt Nam

ẢNH: NSX cung cấp

Eun Jung được biết đến là một trong những giọng ca của nhóm nhạc nữ đình đám một thời T-ara. Sau khi nhóm tan rã, ngôi sao sinh năm 1988 bắt đầu hoạt động solo và tạo dấu ấn nhất định qua hai album I’m Good  Good bye. Tại Việt Nam, ngoài những ca khúc nổi tiếng của T-ara, nữ ca sĩ này còn được biết đến thông qua các vai diễn trong một vài bộ phim như: Bay cao ước mơ, Vòng xoay định mệnh, Giai điệu của lời nguyền... 

Tháng 12.2018, nữ ca sĩ từng đến TP.HCM giao lưu và làm từ thiện cùng người hâm mộ. Năm 2019, Eun Jung gây chú ý khi tham gia lồng tiếng cho dự án Nàng thơ xứ Huế khi phim được giới thiệu đến khán giả Hàn Quốc. Hiện người hâm mộ của nữ ca sĩ đang háo hức đón xem màn xuất hiện của thần tượng trên sóng truyền hình Việt trong Bistro K - Quán ăn hạnh phúc. Tập 5 Bistro K - Quán ăn hạnh phúc có sự tham gia của Eun Jung dự kiến phát sóng vào ngày 7.7 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.