Em gái cao 1,72m của Hoa hậu Trần Thị Quỳnh khoe vẻ đẹp lai

08/02/2017 20:35 GMT+7

Lần đầu tiên, Hoa hậu Thể thao 2007 'khoe' cô em gái cao ráo, xinh đẹp như hot girl trong bộ hình thời trang chụp chung.

Em gái Trần Thị Quỳnh tên Trần Huyền, kém Trần Thị Quỳnh một con giáp, hiện đã vào TP.HCM cùng chị để học về ngành thời trang.
Trong bộ ảnh, nhiều người nhận xét hai chị em sở hữu những nét đẹp khá giống nhau: gương mặt tròn, đôi mắt to và bờ môi cong cong quyến rũ. Tuy nhiên, nếu bà mẹ một con mang vẻ đẹp đằm thắm của phụ nữ trưởng thành thì Trần Huyền xinh xắn kiểu hot girl, như thiên thần lai nhờ đôi mắt sâu và gương mặt tròn thu hút. Tuy kém nhau một giáp nhưng hai chị em rất thân thiết và là "bờ vai" của nhau trong cuộc sống.
Trần Thị Quỳnh cho biết nhiều người khuyên cô hướng Trần Huyền thi các cuộc thi sắc đẹp và vào làng giải trí với nhan sắc xinh đẹp và chiều cao 1,72m như vậy. Tuy nhiên Trần Huyền bày tỏ chỉ thích làm về thời trang và sẽ theo đuổi lĩnh vực này.
Nếu Trần Thị Quỳnh mang vẻ đằm thắm của phụ nữ tuổi 30...
... thì em gái cô lại trẻ trung, rực rỡ của tuổi 18
Nhan sắc của Trần Huyền được khen không thua kém chị
Trong bộ ảnh mới, Trần Thị Quỳnh chọn cho hai chị em phong cách thời trang có một chút cá tính, một chút phóng khoáng, lại một chút nữ tính mềm mại, phù hợp với tính cách của cả hai chị em
Trần Huyền cho biết cô thích làm về thời trang và sẽ theo đuổi lĩnh vực này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.