Dương Triệu Vũ: Ai đụng tới Mai Hồ là đụng tới tôi

09/06/2015 13:16 GMT+7

(iHay) Dương Triệu Vũ chia sẻ với anh, Mai Hồ không chỉ là một người bạn đơn thuần mà là một tri kỷ thân thiết.

(iHay) Dương Triệu Vũ chia sẻ với anh, Mai Hồ không chỉ là một người bạn đơn thuần mà là một tri kỷ thân thiết. Và không hiểu sao anh luôn có cảm giác phải bảo vệ, che chở cho cô gái này, theo kiểu ai đụng tới Mai là đụng tới Vũ...

Dương Triệu Vũ: Ai đụng tới Mai Hồ là đụng tới tôi - ảnh 1Dù thường chia sẻ hình ảnh thân thiết với 'người tình MV' Mai Hồ nhưng Dương Triệu Vũ khẳng định anh sẽ không kết hôn
* Chào Dương Triệu Vũ, được biết hiện tại anh đang lưu diễn ở Nha Trang. Anh thấy mùa hè này ở đó thế nào?

Dương Triệu Vũ: Ai đụng tới Mai Hồ là đụng tới tôi - ảnh 2

Nhìn Vũ và Mai cũng khá đẹp đôi, từ trên video clip ra đời thường nên đó là lý do Vũ hay chia sẻ hình ảnh cả hai.

Dương Triệu Vũ: Ai đụng tới Mai Hồ là đụng tới tôi - ảnh 3
Trước khi đi Vũ nghe nói Nha Trang đang nóng lắm vì mấy tháng rồi chưa mưa, nhưng khi đến rồi mới thấy vào buổi chiều nơi đây mát mẻ và đẹp đến lạ thường. Nha Trang luôn là một điểm đến mà Vũ yêu thích. (cười)

* Có vẻ như anh có duyên đặc biệt với biển, trước đó anh cũng từng kể hai chuyện tình buồn đều kết thúc ở biển?

Vũ luôn ở cạnh biển từ lúc còn ở bên Mỹ. Vũ thích ngắm biển, mỗi lần nghe tiếng sóng biển là cứ như bị thôi miên. Nhìn thấy đại dương mênh mông, tôi có cảm giác con người thật nhỏ bé. Có lẽ, vì mạng Vũ là Đại Hải Thủy nên rất có duyên với biển.

* Khi anh kể về người yêu, anh luôn dùng cách nói người yêu tôi, người ấy... chứ không phải là bạn gái hay cô ấy. Thật khiến người ta đặt dấu hỏi về giới tính của họ?

Vũ chưa bao giờ nói quá rõ ràng về chuyện tình cảm của mình vì Vũ luôn nghĩ là người của công chúng, mình phải biết giữ một chút gì đó cho riêng mình. Và tình yêu là một điều rất đáng để gìn giữ. Thật sự, Vũ chưa bao giờ nói quá rõ ràng về giới tính vì Vũ nghĩ nó không quan trọng. Đôi lúc, sự bí ẩn như vậy mới thú vị.

Mình là người của công chúng, sẽ có rất nhiều người dành tình cảm đặc biệt cho mình qua sự đồng cảm, con trai có, mà con gái cũng có nên mình nên là một hình tượng lưỡng tính. Có như vậy, khán giả mới có thể tập trung vào những ca khúc, âm nhạc của mình hơn.

* Phản ứng của Dương Triệu Vũ khi nhận những câu hỏi về giới tính thường rất gay gắt. Vì sao vậy?
Vì Vũ đã được hỏi quá nhiều lần. Những câu hỏi như vậy thường có mưu đồ và sắp đặt. Nếu Vũ muốn trả lời sẽ tự nhiên nói. Không ai đi hỏi nhà bạn giàu hay nghèo, đó là những điều lịch sự tối thiểu dành cho nhau thôi.
Dương Triệu Vũ: Ai đụng tới Mai Hồ là đụng tới tôi - ảnh 4Yêu biển đến mức nam ca sĩ này lấy nghệ danh đi hát là Dương Triệu Vũ (những cơn gió ngoài biển cả - PV)
Dương Triệu Vũ: Ai đụng tới Mai Hồ là đụng tới tôi - ảnh 5Với Dương Triệu Vũ, biển còn có nhiều hoài niệm hơn khi 2 chuyện tình buồn của anh đều kết thúc ở nơi đầy sóng và gió này
* Nhưng anh không ngại cách nói thẳng thắn của mình bị cho là chảnh?
Vũ chưa bao giờ chảnh. Những bài học từ anh Hoài Linh và gia đình cho Vũ biết giá trị thật sự của cuộc sống là nhân cách chứ không phải tiền bạc nên Vũ chưa bao giờ có nhu cầu chảnh. Chảnh là một sự đánh giá của một người dành cho một người quá kiêu căng nhưng Vũ thấy mình sống rất giản dị và hoà đồng đến nỗi quản lý của Vũ phải nhắc nên giữ một chút khoảng cách để có thể giữ hình tượng. Thế nhưng, Vũ nghĩ quan trọng nhất là phải để cho bản thân được thoải mái và vui vẻ. 

* Quay lại chủ đề biển, có phải ngày xưa ba mẹ anh rất thích biển nên mới đặt tên anh là Dương Vũ?

Dương Vũ tên nghệ danh, tên thật của tôi là Tuấn Linh. Ngày xưa gia đình Vũ đã chọn Cam Ranh để lập nghiệp nên có lẽ bố mẹ cũng yêu biển lắm. (cười)

* Anh có thích biển không?

Vũ yêu biển. Không thể nào thiếu.

* Vậy anh biết bơi chứ?

Vũ bơi khá giỏi vì luôn ở cạnh bên sông, biển , hồ.

* Mỗi lần ra biển, anh thường có tâm trạng gì?

Tâm trạng vui cũng có, buồn cũng có. Biển như một người bạn có thể không cần nói một lời mà vẫn tâm sự vẫn trút được cho nhau. Những lúc thất tình, Vũ hay lái xe ra biển ngồi một mình đến sáng rồi lái về.

* Sau này nếu có người yêu, anh sẽ dẫn người ấy đi biển chứ?

Chắc chắn rồi. (cười)
* Gần đây, thấy anh chia sẻ nhiều hình ảnh cùng với Mai Hồ trên Facebook. Nhiều nghệ sĩ khi chơi thân với ai cũng hiếm khi công bố, anh thì ngược lại?

Mai Hồ là một người bạn rất thân với Vũ. Chúng tôi chơi chung một nhóm 5 người và ngày nào cũng nhắn tin cho nhau. Khi rảnh thì hay tụ tập. Vũ nghĩ trên đời mình cần có những người thân thiết như thế. Nhìn Vũ và Mai cũng khá đẹp đôi, từ trên video clip ra đời thường nên đó là lý do Vũ hay chia sẻ hình ảnh.

* Anh biết đó, nhiều người quan tâm đến Mai Hồ vì cô ấy từng là bạn gái một thời với Trấn Thành và còn là bà mẹ đơn thân. Những điều này, thoạt tiên có làm anh ngần ngại khi tiếp xúc với cô ấy?

Khi Mai quen với Trấn Thành, Vũ chưa biết Mai nhưng sau khi quay clip nhạc với nhau mới thấy có nhiều thứ tương đồng như: cả hai rất thích mặc đồ đen, gu ăn uống cũng giống và nói chuyện cũng rất hợp nhau.
Dương Triệu Vũ: Ai đụng tới Mai Hồ là đụng tới tôi - ảnh 6Dương Triệu nói anh và Mai Hồ có nhiều điểm tương đồng và khá hợp nhau khi nói chuyện 
Dương Triệu Vũ: Ai đụng tới Mai Hồ là đụng tới tôi - ảnh 7Anh xem cô là tri kỷ thân thiết và luôn thấy có trách nhiệm phải bảo vệ cho 'người tình trong MV'

Vũ nghĩ một con người phức tạp hơn nhiều. Mình không nên đánh giá cả cuộc đời họ dựa trên quá khứ 1, 2 năm với một người. Trấn Thành cũng là người thôi, khi đã hết duyên thì chia tay, đó là điều bình thường. Ai cũng cố tìm hạnh phúc nhưng nếu không tìm được thì phải tiếp tục tìm.

* Ở Mai Hồ có một dáng vẻ mong manh mà bất cứ đàn ông nào cũng muốn che chở, dù cho chỉ có thể dừng lại ở mức bạn bè...

Vũ luôn cảm giác có trách nhiệm với Mai. Cô ấy là một bạn người tri kỷ và tôi như một người anh. Ai đụng tới Mai thì phải qua Vũ và 3 người bạn khác. (cười)

* Có thể nói Mai Hồ là nàng thơ của Dương Triệu Vũ không, khi anh đã hai lần đưa cô ấy vào vai người yêu trong MV Những giấc mộng dài và MV Ngày gặp lại?

Tất cả đều là duyên. Mình thấy Mai đóng rất tốt, chiều cao, cân nặng đều rất hợp với hình ảnh của Vũ... Cả hai nhìn cũng khá đẹp đôi nên đó là lý do Vũ mời Mai đóng. Vả lại, vì thân nhau nên những cảnh âu yếm, ôm ấp mình diễn sẽ tự nhiên hơn, bình thường Vũ dễ bị đơ lắm.

* Giữa anh và cô ấy đến thời điểm này chỉ là bạn bè?


Ngay lúc này chúng tôi là những người tri kỷ và hiểu hết tất cả về nhau.

* Có phải anh đang chờ đợi một điều gì đó khác hơn hoặc thơ mộng hơn?

Vũ lớn rồi, không còn mong chờ gì, chỉ biết tuỳ duyên. Việc gì đến sẽ đến. Bây giờ, tôi tập trung vào sự nghiệp và gia đình. Đây là hai thứ tối ưu vào lúc này. 

* Ngoài 30 rồi, anh đã tính đến chuyện kết hôn chưa?

Vũ sẽ không kết hôn nhưng Vũ muốn có một đứa con. Có lẽ, con Vũ sẽ mắt hí giống cha và ròm ròm y chang bác tư Hoài Linh. Chắc là dễ thương lắm vì giống bố. (cười)
* Cảm ơn Dương Triệu Vũ đã chia sẻ!

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: FBNV

>> 'Cặp đôi tin đồn' Dương Triệu Vũ, Mai Hồ quấn quýt đi mua sắm
>> Ngọc Thảo và Phở sẵn sàng tái hợp để giành giải thưởng 1 tỉ
>> Dương Triệu Vũ sang Mỹ diễn chung với anh trai Hoài Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.