Dũng "khùng" cưa sừng làm nghé giữa dàn teen xinh

04/01/2013 23:10 GMT+7

(iHay) Tự nhận mình chỉ mới... 24 tuổi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã có những phút giây nhắng nhít không thua gì các cô cậu tuổi teen.

(iHay) Tự nhận mình chỉ mới... 24 tuổi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã có những phút giây nhắng nhít không thua gì các cô cậu tuổi teen.

>> Dũng “khùng” lại bức xúc dùm người mẫu Hồng Quế
>> Hà Việt Dũng: Gã giang hồ &... cảnh nóng

Trở thành vị giám khảo khách mời trong cuộc thi Miss Teen 2012, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng xuất hiện khá ấn tượng với phong cách trẻ trung và tự giới thiệu là "Nguyễn Quang Dũng, 24 tuổi” khiến 12 thí sinh không nhịn được cười.


Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chụp ảnh "tự sướng" cùng các Miss Teen
 

Trong buổi hướng dẫn 12 thí sinh Miss Teen 2012 trước khi bước vào phần thi “Diễn xuất trước ống kính” tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhấn mạnh: diễn xuất trước ống kính rất cần thiết đối với những ai muốn trở thành người của công chúng.

Theo vị đạo diễn có biệt danh "Dũng khùng", diễn xuất là nghề khó nhất mà anh từng biết và để diễn xuất tốt thì cần hội tụ ba yếu tố: tưởng tượng tốt, khả năng trình diễn tốt và tự tin.

Là một đạo diễn nổi tiếng với các bộ phim: Những nụ hôn rực rỡ, Giải cứu thần chết... nhưng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tự nhận mình là người “diễn xuất kém” vì... không giỏi tưởng tượng.

Sau phần trao đổi với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, 12 cô gái Miss Teen 2012 sẽ phải trổ tài chinh phục các vị giám khảo bởi khả năng diễn xuất của mình trong tập tiếp theo được phát sóng lúc 19 giờ tối 5.1 trên HTV3 và VTC3.


Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhí nhố cùng các Miss Teen

Ngát Ngọc
Ảnh: BTC cung cấp

>> Thí sinh Miss Teen nhảy Gangnam Style bán… "hàng rong
>> Đón giáng sinh lung linh như Miss Teen
>> Ngắm 12 Miss Teen cá tính trong trang phục thể thao
>> Thí sinh Miss Teen khóc sướt mướt vì bị "hành xác
>> Miss teen Huyền Trang "nhắng nhít" với tranh 3D
>> Ngắm 12 miss teen được "phù phép" xinh lung linh
>> Nghe 12 Miss Teen chia sẻ về ngày Nhà giáo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.