"Âm mưu giày gót nhọn" tung ảnh "dụ" khán giả

05/07/2013 09:26 GMT+7

(TNO) m mưu giày gót nhọn, bộ phim do Kathy Uyên đảm nhận đến 3 vai trò: diễn viên, nhà sản xuất và người tạo ra cốt truyện, vừa giới thiệu đến khán giả những hình ảnh đầu tiên.

(TNO) m mưu giày gót nhọn, bộ phim do Kathy Uyên đảm nhận đến 3 vai trò: diễn viên, nhà sản xuất và người tạo ra cốt truyện, vừa giới thiệu đến khán giả những hình ảnh đầu tiên.

Một trong số đó là đoạn teaser đầy kịch tính diễn ra giữa 4 cô gái: Anne (Kathy Uyên), Bảo Trang (Phương Mai), Mimi (Yaya Trương Nhi) và Hà My (Trúc Diễm).

Theo như đoạn teaser thì sự việc diễn ra tại cánh gà một sân khấu và bốn cô gái lao vào cuộc ẩu đả. Đoạn teaser dài gần một phút cũng hé lộ một nhân vật nam xuất hiện xuyên suốt trong các sự kiện: diễn viên Petey “Majik”. Trong phim, anh đảm nhận vai Kiệt, chồng sắp cưới của Anne.

Tiết lộ về bộ phim, Kathy Uyên cho biết: “Tôi luôn muốn được tham gia vào một câu chuyện độc đáo và có nhiều cơ hội diễn nhiều thể loại vai khác nhau. Nhưng thật khó để chờ một kịch bản như ý muốn của mình. Vậy là tôi quyết định tự viết nên một câu chuyện cho chính mình".

Cũng theo Kathy Uyên, câu chuyện m mưu giày gót nhọn là tất cả những kinh nghiệm, thử thách mà Kathy Uyên đã trải qua trong những năm tháng sống ở Việt Nam.

m mưu giày gót nhọn do đạo diễn Việt kiều Hàm Trần thực hiện... Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 11.10.

Kathy Uyên 4
Kathy Uyên đảm nhận 3 vai trò: diễn viên, nhà sản xuất và người tạo ra cốt truyện cho phim

Diễm Thư
Ảnh: Galaxy cung cấp

>> Thanh Bùi hết "cặp" với Hồng Nhung lại "yêu" Kathy Uyên
>> Kathy Ireland - "chân dài" giàu nhất thế giới
>> Kathy Uyên trình diễn trên sân khấu Elle Fashion Show
>> Kathy Uyên và Thanh Bùi làm đại sứ cho Quỹ AIP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.