TNO

Đóng gói không khí sạch ở đảo Ibiza bán cho du khách

13/07/2016 21:29 GMT+7

(iHay) Hai cư dân đảo Ibiza (một hòn đảo ở địa trung hải thuộc Tây Ban Nha) đã hợp tác mở bán không khí sạch đóng hộp mang nhãn hiệu "Aire de Ibiza".

(iHay) Hai cư dân đảo Ibiza (một hòn đảo ở địa trung hải thuộc Tây Ban Nha) đã hợp tác mở bán không khí sạch đóng hộp mang nhãn hiệu "Aire de Ibiza".

Mỗi hộp không khí sạch và tinh khiết như vậy được bán với giá 6,5 USD. Mặt hàng này khiến du khách chú ý và được họ tìm mua như món quà lưu niệm đặc biệt.
Các hộp không khí được niêm phong chặt để ngăn khách hàng tự ý mở xem và xài. Nó hoàn toàn chỉ để người ta ngắm và nhớ đến chuyên du lịch trên đảo. Trên hộp ghi rõ: 100% không khí sạch, không phụ gia, sản xuất tại Tây Ban Nha
Hai doanh nhân Gianluca Pomo và José Antonio Fernández nghĩ ra ý tưởng kinh doanh không khí sạch khi họ dạo chơi trên đảo Ibiza.
"Chúng tôi đã quyết định đóng gói không khí để bất cứ khi nào nhìn thấy nó, chúng tôi có thể nhớ đến khoảnh khắc ở trên đảo", Fernández cho biết.
Vậy điều gì khiến không khí ở Ibiza đặc biệt như vậy? Fernández nói đó chính là sự tinh khiết. "Không khí ở Ibiza vô cùng tinh khiết và trong lành. Không khí ở đó lẫn khoảnh khắc bạn hít thở nó là độc nhất vô nhị", Fernández chia sẻ.
Anh này giải thích thêm rằng dù khách hàng không mở hộp ra để hít được không khí trong lành ấy nhưng chính điều đó khiến cho họ khơi dậy trí tưởng tượng của mình.
"Mặt hàng của chúng tôi đang được đón nhận rất tốt", Fernández nói.
Người dân địa phương ở TP Thanh Viễn, thuộc phía bắc tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) mới đây cũng tìm cách kiếm thêm với những quầy bán túi không khí sạch cho du khách trước khi họ rời thành phố, theo Shanghaiist.
Năm 2014, một công ty Canada đã tung ra thị trường đông dân nhất thế giới những bình không khí sạch được lấy từ vùng núi Alberta (miền tây Canada) với giá 400 tệ/bình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.