"Doanh nhân tố Phước Sang" kẹt tiền, lấy xe ra "làm tin"?

09/11/2012 18:55 GMT+7

(iHay) Đạo diễn Nguyễn Xuân Nam tiết lộ doanh nhân Chung Minh nhiều lần thuyết phục ông mượn 400 triệu đồng và còn mang cả hai chiếc ô tô ra để "làm tin".

(iHay) Đạo diễn Nguyễn Xuân Nam tiết lộ doanh nhân Chung Minh nhiều lần thuyết phục ông cho mượn 400 triệu đồng và còn mang cả hai chiếc ô tô ra để "làm tin".

>> Hoa hậu Thu Thảo được "doanh nhân tố Phước Sang"... săn sóc
>> Doanh nhân Chung Minh xuất hiện giữa "tâm bão

Sau buổi hợp mặt thông báo về việc doanh nhân Chung Minh không còn là nhà tài trợ của liveshow Nguyễn Văn Chung và những người bạn (hôm 6.11), đạo diễn Xuân Nam tiếp tục gửi đến báo chí "công văn phản hồi về những phát biểu sai sự thật của doanh nhân Chung Minh".

Trong "công văn" này, đạo diễn Xuân Nam khẳng định mặc dù Chung Minh Media xuất hiện trong liveshow Nguyễn Văn Chung với vai trò là đơn vị đồng sản xuất nhưng lại không đưa nhân sự tham gia vào ekip sản xuất, nhiều lần thất hứa và có dấu hiệu "thiếu tiền".

 
Doanh nhân Chung Minh xuất hiện cùng hoa hậu Thu Thảo trong đêm liveshow đầu tiên

Theo đó, đạo diễn Xuân Nam kể lại rằng trước đêm diễn 21.10 vừa qua, doanh nhân Chung Minh  đã làm việc với VTV nhưng không chịu đóng tiền cho TVAd nên bị Trưởng Ban Thư ký của VTV (ông Hà Nam) cắt sóng.

Gần đến ngày diễn ra đêm diễn đầu tiên, ekip thực hiện mới biết chuyện này và đã thúc giục ông Chung Minh thực hiện như đúng cam kết. Mãi đến ngày 19.10 ông Chung Minh mới chịu chi trả số tiền 323 triệu tổng giá trị hợp đồng với TVAd.

"Sau đó, ông Chung Minh quay sang đặt vấn đề với tôi muốn bán chiếc xe Fotuner-G biển đăng ký TP.HCM cho tôi với giá 700 triệu. Tối 19.10, ông Chung Minh tiếp tục thuyết phục tôi việc mua chiếc xe trên, vì ông Chung Minh nói sợ đem vào salon bán sẽ bị mất giá và lâu lấy được tiền. Khi tôi điện thoại về cho người thân của tôi để bàn về việc này, ông Chung Minh xin được nói chuyện với bạn tôi, cũng vẫn là thuyết phục mua chiếc xe nói trên với lý lẽ rằng "em cứ rút tiền tiết kiệm ở ngân hàng ra cho anh mượn 400 triệu thôi, nếu em rút trước hạn, bị mất tiền lãi, anh sẽ đền cho em" nhưng bạn tôi không đồng ý. Vậy là ông ta lại tiếp thuyết phục tôi, không mua xe thì cho mượn đỡ 400 triệu", đạo diễn Xuân nam kể lại.

Ông cũng cho biết sau đó doanh nhân Chung Minh liên tục gọi điện thuyết phục mượn tiền, thậm chí còn dùng hai chiếc xe của mình (trong đó có chiếc Mercedes biển số 51A - 127.02 mà Phước Sang vừa trả cho Chung Minh) ra "làm tin" để mượn 400 triệu. 


Chiếc xe mà nghệ sĩ Phước Sang đã trả cho ông Chung Minh
 

"Tại sao nhận tài trợ một chương trình ca nhạc, ông Chung Minh lại không có sự chuẩn bị về mặt tài chính, để rồi đến ngày chót (còn một ngày diễn ra chương trình) mới xảy ra việc đáng buồn trên. Nếu khó khăn về tài chính, ông Chung Minh có thể thông báo trước với ekip tình hình tài chính của mình, cùng nhau ngồi bàn bạc tìm hướng giải quyết tốt nhất. Và chúng tôi sẽ đồng ý ngay việc không có truyền hình trực tiếp, để chia sẻ khó khăn với ông ấy", đạo diễn Xuân Nam bức xúc.

Vị đạo diễn này cũng cho biết 20 suất học bổng trị giá 20 triệu mà ông Chung Minh hứa trao cho sinh viên Đại học y dược TP.HCM nhưng không thực hiện. Đến khi biết nhạc sĩ Văn Chung tổ chức họp báo vào ngày 6-11, ông Chung Minh đã âm thầm mang tiền đến trao cho đại diện KTX Đại học y dược.

Ngát Ngọc

>> Lộ diện người mượn xe Mercedes S350 của Chung Minh
>> Doanh nhân Chung Minh xuất hiện giữa "tâm bão
>> Nghệ sĩ Phước Sang đã trả lại xe cho doanh nhân Chung Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.