Do bận diễn, bé gốc Việt trong "Gangnam Style" thường bỏ học

16/11/2012 16:15 GMT+7

Thành công quá sớm khiến cậu bé gốc Việt 8 tuổi, được biết đến với biệt danh "tiểu Psy", lơ là việc học.

Hwang Min Woo, 8 tuổi, cậu bé có mẹ là người Việt với biệt danh “tiểu Psy” được biết đến khi xuất hiện trong video ca nhạc Gangnam Style của Psy cho biết thường xuyên phải nghỉ học ở trường vì lịch làm việc bận rộn.

>> Madonna bò qua chân Psy nhảy “Gangnam Style”
>> Gangnam Style bị "tố" ăn cắp điệu nhảy Lý ngựa ô của Việt Nam
>> Sốt cùng cậu bé gốc Việt trong Gangnam Style

Min Woo xuất hiện cùng mẹ Vũ Thị Ly, 31 tuổi, trong chương trình Issue & People của đài YTN, ngày 15.11, chia sẻ những câu chuyện hậu trường khi quay video ca nhạc đình đám Gangnam Style.

Video này đã đưa tên tuổi Psy nổi tiếng khắp thế giới và cũng góp phần đẩy tên tuổi Min Woo lên hàng “sao nhí”. Tuy nhiên, một đứa trẻ nổi tiếng quá sớm đã làm  cuộc sống Psy bị xáo trộn mạnh mẽ, nhất là chuyện học hành.


 Min Woo trong chương trình Issue & People  

“Cháu đang học trường tiểu học nhưng vì lịch làm việc bận rộn, cháu thường phải bỏ học. Cô giáo nói  rằng: “Hãy cố gắng đi học thường xuyên hơn nhé, em vắng mặt nhiều khiến cô gặp khó khăn” - Min Woo chia sẻ.

Vũ Thị Ly, mẹ của Min Woo cho biết thêm rằng Min Woo bận rộn nên chị cũng bận theo: “Khi Min Woo đi nước ngoài, tôi phải đi theo để chăm sóc. Hai mẹ con cứ phải đi đi, về về”.


Min-woo và mẹ 

Ngay khi video ca nhạc Gangnam Style nổi đình đám trên khắp thế giới, người ta bắt đầu chú ý đến cậu bé đáng yêu trình diễn cùng Psy trong một phân cảnh của video trên.

Cậu bé đó là “tiểu Psy” Hwang Min Woo, một tài năng nổi đình đám trong nhiều chương trình của làng giải trí Hàn. Psy đã xem Min Woo nhảy trên một chương trình Tìm kiếm tài năng Hàn và quyết định mời cậu bé vào Gangnam Style.


Min-woo cùng Psy trong video ca nhạc Gangnam Style 

Min Woo có cha là Hwang Eui Chang, 52 tuổi, mẹ người Việt tên Vũ Thị Ly, 31 tuổi. Năng khiếu nhảy múa được cha mẹ phát hiện khi cậu bé mới 3 tuổi và họ tạo điều kiện cho con phát huy tối đa năng khiếu này.

Min Woo có cha là Hwang Eui Chang, 52 tuổi, mẹ người Việt tên Vũ Thị Ly, 31 tuổi. Năng khiếu nhảy múa được cha mẹ phát hiện khi cậu bé mới 3 tuổi và họ tạo điều kiện cho con phát huy tối đa năng khiếu này.

Trong chương trình truyền hình Star King năm 2010, Min-woo đã tham dự và giành giải thưởng trị giá 5.000 USD cho tiết mục biểu diễn xuất sắc trong chương trình. Sau đó, Min-woo cũng được yêu mến với điệu nhảy khoe bụng mô phỏng Rain và điệu Bonamana của Super Junior.

Trong khi đó, “cha đẻ” Gangnam Style vẫn đang bận rộn ở nước ngoài. Mới đây, Psy xuất hiện trên sân khấu cùng Madonna.

Chàng béo hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân Cyworld của mình ngày 14.11: “Xin chào, Psy-người vừa toát mồ hôi vì nhảy ngựa hoang dã cùng Madonna. Mặc dù thân thể tôi đang ở Mỹ, Anh, Pháp và nhiều nơi khác nhưng trái tim tôi vẫn luôn ở Hàn Quốc”.

Theo M.Khuê / Soompi, Tvreport, Korea / Người Lao Động

>> Madonna bò qua chân Psy nhảy “Gangnam Style”
>> Tăng Thanh Hà nhảy Gangnam style trong đám cưới
>> Thăm Gangnam của "chàng béo" Psy
>> Gangnam Style bị "tố" ăn cắp điệu nhảy Lý ngựa ô của Việt Nam
>> Forbes đánh giá cao 2NE1 hơn "chàng béo" Psy của Gangnam Style
>> Ấn tượng với Gangnam Style phiên bản Việt
>> Chèn biểu tượng Gangnam Style vào tin nhắn trên Facebook
>> Sốt cùng cậu bé gốc Việt trong Gangnam Style
>> Gangnam Style" tấn công làng đua F1
>> Dũng "khùng" cũng "nhiễm virus" Gangnam style
>> Gangnam style" bị tố đạo ý tưởng
>> Gangnam Style lan đến làng thể thao
>> Người Hàn thức xuyên đêm xem Psy cởi trần nhảy Gangnam Style

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.