DJ 3 tuổi trở thành quán quân cuộc thi tìm kiếm tài năng Nam Phi

13/11/2015 22:16 GMT+7

(TNO) Cậu bé 3 tuổi Arch Junior đến từ Alexandra, Nam Phi đã trở thành quán quân trẻ nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng nước này South Africa’s Got Talent .

(TNO) Cậu bé 3 tuổi Arch Junior đến từ Alexandra, Nam Phi đã trở thành quán quân trẻ nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng nước này South Africa’s Got Talent.

Arch Junior trở thành quán quân cuộc thi Got Talent trẻ nhất trong lịch sử khi mới 3 tuổi - Ảnh: Chụp màn hình clipArch Junior trở thành quán quân cuộc thi Got Talent trẻ nhất trong lịch sử khi mới 3 tuổi - Ảnh: Chụp màn hình clip
Arch Junior cũng là quán quân nhỏ tuổi nhất trong lịch sử cuộc thi này trên toàn thế giới, theo Independent. 
Được biết, Arch Junior có bố là một DJ khá nổi tiếng. Ngay từ khi mới sinh ra, cậu bé đã được làm quen với âm nhạc và học cách chơi DJ từ chính cha của mình. Chỉ mới 3 tuổi nhưng những gì Arch Junior thể hiện trên sân khấu đã đem đến cho khán giả những tiết mục vô cùng chuyên nghiệp.
Mặc dù phần trình diễn của Arch Junior không thật sự xuất sắc nhưng nhiều người nhận xét phong cách dễ thương của cậu bé và tài năng ở độ tuổi còn nhỏ mới là yếu tố thuyết phục ban giám khảo.
Trong một buổi trả lời phỏng vấn, đại diện của Arch Junior và cũng là cha của cậu chia sẻ: “Con tôi còn rất nhỏ và không ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra khi Arch trưởng thành. Chỉ biết rằng Arch sẽ tiếp tục làm những gì nó thích và tất nhiên DJ là một trong số đó. Tôi không nghĩ chiến thắng này sẽ ảnh hưởng xấu tới tương lai của Arch vì cháu có gia đình tuyệt vời và chúng tôi luôn dõi theo Arch”.
Got Talent là chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng nổi tiếng của nước Anh do nhà sản xuất âm nhạc Simon Cowell sáng tạo vào năm 2005. Đến nay chương trình đã được 58 quốc gia trên thế giới mua lại bản quyền. Tháng 4.2014, Got Talent được tổ chức Guinness thế giới công nhận là chương trình tìm kiếm tài năng thành công nhất trong lịch sử truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.