Diệu Nhi chia sẻ bí quyết phối trang phục oversized

03/04/2017 06:00 GMT+7

Trong bộ ảnh mới nhất, nữ diễn viên Diệu Nhi diện trang phục oversized một cách sành điệu nhờ biết cách phối đồ.

Trang phục oversized hay còn gọi là đồ quá cỡ là kiểu thời trang được giới trẻ ưa chuộng vì dễ mặc. Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn và phối đồ thì người mặc rất dễ trở nên luộm thuộm, không tôn được vóc dáng cơ thể. Với tính cách năng động, trẻ trung và mong muốn thể hiện gu thời trang của riêng mình, Diệu Nhi quyết định chia sẻ bí quyết phối trang phục oversized.
Theo nữ diễn viên, khi mặc trang phục oversized, các bạn nữ phải chú ý đến yếu tố họa tiết. Ưu tiên cho những hoạt tiết to bản, sọc tiết diện to để không tạo sự rối mắt cho người đối diện. Bên cạnh đó, cô cũng cân đối màu sắc giữa áo và quần để không bị "nuốt chửng" bởi bộ trang phục quá rực rỡ.
Chọn trang phục oversized cần nhớ những quy tắc để không trở nên luộm thuộm và vẫn tôn được vóc dáng cơ thể
Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Diệu Nhi sử dụng mỗi kiểu váy một màu sắc khác nhau như xanh lá, hồng pastel, đỏ... kết hợp với những phụ kiện như nón lông, vớ dài hay băng đô, khăn buộc turban... để tạo nên một tổng thể năng động, hài hòa.
Từng vấp phải những ý kiến khen chê, thậm chí bị cho là "thảm họa thời trang" nhưng thời gian gần đây, Diệu Nhi đã có sự cải thiện đáng kể, nếu không nói là "lột xác" với một ê kíp chuyên nghiệp phía sau. Hiện tại, nữ diễn viên đang bận rộn với vai diễn cô giáo Diệu Hiền trong Gia đình là số 1 và các hoạt động tại sân khấu kịch.
Diệu Nhi ngày càng được khen ngợi về gu thời trang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.