Diễm Hương viết thư tay xin lỗi Cục Nghệ thuật Biểu diễn và khán giả

29/03/2014 22:08 GMT+7

̣(iHay) Sau khi im lặng giải quyết scandal "đã lấy chồng", Diễm Hương đã viết thư tay xin lỗi công chúng.

̣(iHay) Sau khi im lặng giải quyết scandal "đã lấy chồng", Diễm Hương đã viết thư tay gửi lời xin lỗi công chúng và Cục nghệ thuật biểu diễn.

>> Sau lệnh cấm diễn, Diễm Hương chính thức bị mất vai trong Mỹ nhân Sài thành


Hiện Diễm Hương đang vượt qua scandal bằng sự ủng hộ của gia đình - Ảnh: TL

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương đã viết bức thư xin lỗi gửi đến Cục Nghệ thuật Biểu diễn và khán giả sau khi bị phát hiện đã kết hôn trước khi đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu hoàn vũ 2012.

Để chứng tỏ lòng mình, Diễm Hương đã tự tay viết thư và nhờ người quản lý ra Hà Nội để gửi cho Cục. Được biết sau đó cô cũng đã ra Hà Nội để giải trình với đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Trong bức thư, Diễm Hương chia sẻ hết sức thành thật về việc đã để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến hình ảnh quốc gia và uy tín của Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Hiện trang Facebook cá nhân của Diễm Hương đã bị khóa, Diễm Hương hiện đang "bế quan tỏa cảng" tại nhà cùng gia đình và ít xuất hiện trước đám đông.


Diễm Hương đã tự tay viết thư xin lỗi gửi đến Cục Nghệ thuật Biểu diễn - Ảnh: Minh Đạt

Sơ lược bức thư xin lỗi của Diễm Hương:

- Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới Người Việt 2010, với vai trò là 1 hoa hậu, tôi luôn mong muốn được cống hiến một phần sức lực của mình cho xã hội. Đó là hình ảnh của một Hoa hậu Diễm Hương luôn gắn liền với các hoạt động từ thiện xã hội, những chương trình nhân ái hướng về các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, hầu hết các hoạt động ý nghĩa của giới trẻ sinh viên trên toàn quốc.

- Đến khi được mời tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, tôi lấy làm vinh dự và vui sướng. Mặc dù có một số lý do tôi không mong muốn, tôi đã có một giấy đăng kí kết hôn trên giấy tờ, tôi đã nhận lời tham gia cuộc thi. Chân thành với mong muốn được thông qua cuộc thi, tôi có thể quảng bá được hình ảnh đất nước Việt Nam xinh đẹp và con người Việt Nam với bạn bè quốc tế. Tôi đã rất nỗ lực và cố gắng thể hiện một đại diện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2012. Tuy nhiên, tôi đã không lường trước được hậu quả của chuyện cá nhân mình gây ra.

Vì việc của cá nhân, tôi đã ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh quốc gia và uy tín của các cơ quan chức năng, và buồn lòng mọi người. Nay tôi xin được gửi lời xin lỗi chân thành. Đồng thời tôi xin được tự nguyện chịu mọi trách nhiệm và chấp hành nghiêm chỉnh các hình phạt do Cục Nghệ thuật biểu diễn đưa ra..."

Diễm Hương từng chia sẻ, cô cho biết lý do mình im lặng trong thời gian qua là không muôn sự việc trở nên ồn ào và tập trung giải quyết cho xong vấn đề ly hôn. Có nhiều chuyện khó nói mà ngay lúc này cô không thể nói ra tất cả với công chúng. Khi đến thời điểm phù hợp, cô sẽ công khai mọi việc với khán giả.

Minh Đạt

>> Diễm Hương Giọng hát Việt 2013 gây sốt với bản hit của 2NE1
>> Làm thiệt hại tiền tỉ, Diễm Hương không phải bồi thường
>> Khoe giấy chứng nhận độc thân, Thái Hà muốn ‘đá xoáy’ Diễm Hương?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.