Xi Măng Holcim nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2012

05/02/2013 05:00 GMT+7

Công ty Xi măng Holcim Việt Nam là doanh nghiệp sản xuất xi măng duy nhất trong 17 doanh nghiệp trên cả nước được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2012.

Giải thưởng chính là sự công nhận cho các nỗ lực của Holcim trong việc tuân thủ các quy định của nhà nước về sản xuất cũng như cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Holcim Việt Nam nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2012 

Sự kiện này một lần nữa khẳng định mối quan tâm hàng đầu của Holcim Việt Nam về chất lượng sản phẩm sau khi Holcim Việt Nam chính thức công bố Hợp Quy (CR) trên bao bì tất cả các sản phẩm xi măng Holcim vào cuối tháng 8.2012 vừa qua.

Dấu Hợp Quy có mặt trên 7 sản phẩm xi măng phù hợp với tất cả các công trình như nhà ở dân dụng (xi măng Holcim đa dụng) và 6 sản phẩm xi măng dành cho công trình có quy mô lớn, đem lại sự an tâm cho khách hàng, tạo nền tảng vững chắc cho hàng triệu tổ ấm khắp mọi nơi trên cả nước.

Xi măng Holcim, thương hiệu hàng đầu thế giới, được thành lập từ năm 1912 tại Thụy Sỹ, tự hào đã có 100 năm “Vững xây cuộc sống” cho hàng triệu tổ ấm tại hơn 70 quốc gia.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1994, đến nay Holcim Việt Nam đã có 4 nhà máy, 12 trạm trộn bê tông hiện đại theo tiêu chuẩn Châu u, với hơn 10.000 cửa hàng bán lẻ rộng khắp, Xi măng Holcim đã tham gia vào rất nhiều dự án từ xây dựng nhà ở dân dụng đến cơ sở hạ tầng, chung cư cao tầng, cao ốc văn phòng  có tầm ảnh hưởng lớn như: cầu Phú Mỹ (Q.7, TP.HCM), cảng Quốc tế Sài Gòn (Bà Rịa-Vũng Tàu), cao ốc Sunrise City (Q.7, TP.HCM), Kum Ho Asia (Q.1, TP.HCM),... tại khu vực miền Nam.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Holcim Việt Nam: Khẳng định chất lượng xi măng với dấu chứng nhận hợp quy (CR)
>> Xi măng Holcim: Chính thức đưa “mạng xã hội dành cho người xây nhà đầu tiên ở Việt Nam” vào hoạt động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.