Nhóm MTV đem nhạc country đến “Bài hát Việt” tháng 9

08/09/2012 14:15 GMT+7

(TNO) Nổi tiếng với thể loại nhạc pop/rock, nhóm nhạc MTV sẽ tự làm mới mình bằng dòng nhạc country khi xuất hiện trong phần Dự án âm nhạc của chương trình Bài hát Việt tháng 9.

(TNO) Thành danh với thể loại nhạc pop/rock, nhóm nhạc MTV sẽ tự làm mới mình bằng dòng nhạc country khi xuất hiện trong phần Dự án âm nhạc của chương trình Bài hát Việt tháng 9.

Theo thông tin từ ban tổ chức, trong phần Dự án âm nhạc của liveshow Bài hát Việt tháng 9.2012, diễn ra vào tối 9.9 tại nhà hát Quân đội (TP.HCM), nhóm MTV sẽ phối hợp cùng nhạc sĩ - ca sĩ Tạ Quang Thắng mang dòng nhạc country đến khán giả trong nước.

Dự án âm nhạc mới của MTV gồm các tác phẩm như Hồ xự xang xê cống (Thanh Lâm), Nếu chỉ sống một ngày (Anh Tuấn), Chuyện người đánh cá (Tạ Quang Thắng) và Ngây thơ (Tạ Quang Thắng).

 
MTV sẽ làm mới mình với dòng nhạc country trên sân khấu Bài hát Việt tháng 9

Sự kết hợp giữa nhóm MTV và Tạ Quang Thắng trong Dự án âm nhạc lần này hứa hẹn đem lại nhiều ấn tượng.

Nếu như MTV là nhóm nhạc khá quen thuộc và đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt, thì Tạ Quang Thắng là cái tên còn khá mới mẻ dù anh cũng đã đạt được một số thành tích đáng kể.

Năm 2005, chàng nhạc sĩ - ca sĩ trẻ này đã tạo nên một cơn sốt nho nhỏ khi thể hiện bản acoustic ca khúc Đi học cùng với ca sĩ Anh Khang. Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Tạ Quang Thắng xuất hiện trở lại với chương trình Bài hát Việt 2010 và tỏa sáng cùng ba giải thưởng: Giải thưởng thể nghiệm, Giải thưởng do Hội nhạc sĩ Việt Nam bình chọn và Giải thưởng cho bài hát có ý nghĩa giáo dục cho thế hệ trẻ.

 
Nhạc sĩ - ca sĩ Tạ Quang Thắng trên sân khấu Bài hát Việt 2010

Bên cạnh nhóm MTV và Tạ Quang Thắng, liveshow Bài hát Việt tháng 9.2012 còn đón nhận sự trở lại của các tác giả đã từng tham gia và thành công trên sân khấu này như: Lưu Thiên Hương, Hải Nam, Hà Chương, KOP Band, Đinh Mạnh Ninh, cùng các giọng ca nổi bật như: Nguyễn Ngọc Anh, Phạm Anh Khoa, Trung Quân, Việt Anh, Lân Nhã, Three B band, Trang Pháp…

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> “Người em yêu mãi” chiến thắng Bài hát Việt tháng 8
>> Rapper Việt hội ngộ trong "Bài hát Việt tháng 8
>> Sợ chết" chiến thắng liveshow đầu tiên Bài hát Việt
>> Bài hát Việt" trở lại
>> Bài hát Việt" trở lại với... trà đá và cà phê sữa
>> Thành Vương trước áp lực giải Bài hát Việt
>> Thái Trinh gây bất ngờ trong liveshow "Bài hát Việt
>> Dương Cầm đoạt cú đúp trong liveshow Bài hát Việt tháng 10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.