Microsoft có nhà máy bí mật sản xuất Surface?

18/10/2012 08:29 GMT+7

(TNO) Giới thạo tin cho biết nhiều khả năng Microsoft đã xây dựng một nhà máy khổng lồ tại Trung Quốc để sản xuất hàng loạt các mẫu máy tính bảng Surface tại đây.

Theo Engadget, nhà máy của Microsoft không chỉ sản xuất máy tính bảng Surface mà còn là nơi chế tạo các sản phẩm mẫu, sản phẩm đang nằm trong giai đoạn nghiên cứu bí mật của Microsoft.

Việc làm này của Microsoft có thể giúp cho hãng bảo mật được các thông tin sản phẩm quan trọng của mình hơn, trước khi chúng chính thức được giới thiệu ra thị trường.

Ngoài ra, nhà máy nói trên cũng giúp Microsoft giảm bớt sự phụ thuộc vào các đối tác sản xuất phần cứng khác cũng như chủ động hơn trong việc đặt lịch trình tung ra các sản phẩm mới.

Được biết, ông Steve Ballmer - Tổng giám đốc điều hành của Microsoft, từng cho biết sẽ có lúc Microsoft tự sản xuất những thiết bị của riêng mình và máy tính bảng Surface chỉ là sự khởi đầu.

Liên quan đến máy tính bảng Surface, Microsoft vừa hé lộ giá bán của mẫu máy này với mức khởi điểm là 499 USD cho phiên bản 32 GB và chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi.

Thành Luân

>> Máy tính bảng Surface giá từ 499 USD
>> Microsoft công bố quảng cáo máy tính bảng Surface
>> Steve Ballmer hé lộ giá bán máy tính bảng Surface
>> Microsoft sẽ tung ra 3 triệu máy tính bảng Surface
>> Lenovo quyết hạ đo ván Surface

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.