Bắt băng dùng búa, mã tấu đi cướp

02/10/2012 20:50 GMT+7

(TNO) Ngày 2.10, Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã truy bắt 5 nghi can, gồm: Lại Văn Võ, Trịnh Văn Phong, Dương Văn Sạy, Nguyễn Văn Đức và Hồ Văn Bình (cùng ngụ TP.Vũng Tàu) về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, trong đêm 28 và rạng sáng 29.9, công an đã bắt Nguyễn Quốc Dũng và Hoàng Văn Giang cùng về hành vi trên.

Theo điều tra ban đầu, 7 nghi can này cùng một số người khác (hiện đang bỏ trốn) đã thực hiện 5 vụ cướp tài sản của người đi đường trên địa bàn TP.Vũng Tàu, gồm nhiều xe máy, điện thoại và tiền bạc…

Cụ thể, đêm 20.9, bọn chúng dùng hung khí chặn đường một đôi nam nữ lưu thông trên đường 3/2 cướp xe máy biển kiểm soát 72G1 - 082.70.

 Bắt bang cướp táo bạo giữa đêm
Đức, Phong và Sạy tại Công an TP.Vũng Tàu

Sau đó, cả bọn nhờ tên Võ Văn Phúc (ngụ thị trấn Phú Mỹ, H.Tân Thành) bán chiếc xe này cho một người tên Toàn với giá 8 triệu đồng.

Trước đó 1 ngày, cả bọn cũng đã "phục kích" trong hẻm 126, Đô Lương chặn đường một người phụ nữ, cướp một xe máy và một điện thoại di động.

Tại cơ quan công an, ban đầu, bọn chúng khai nhận còn thực hiện thêm 3 vụ cướp xe máy cùng nhiều tài sản khác của các nạn nhân đi trên đường. Số tài sản cướp được, cả bọn chia nhau tiêu xài và ăn nhậu.

Một cán bộ Công an TP.Vũng Tàu cho biết, trong thời gian qua, trên địa bàn TP.Vũng Tàu xảy ra nhiều vụ cướp tài sản táo tợn khiến dư luận bức xúc. Bọn chúng thường sử dụng mã tấu và búa để chặn xe của người đi đường rồi uy hiếp cướp tài sản.

Hiện Công an TP.Vũng Tàu đang tiếp tục truy bắt những nghi can liên quan trong băng cướp này.

Tin, ảnh: Nguyễn Long

>> Hai người nước ngoài gây ra một loạt vụ cướp táo bạo
>> Vụ cướp táo bạo
>> Giả vờ yêu, dàn cảnh cướp tài sản
>> Băng chém người cướp tài sản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.