Chương trình Táo quân vẫn chưa được cấp phép

01/02/2013 03:55 GMT+7

Thông tin từ Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) cho biết, Cục đã gửi công văn từ ngày 30.1 tới Đài truyền hình Việt Nam yêu cầu giải trình về chương trình Táo quân 2013 diễn ra khi chưa qua thẩm định và có phép, đồng thời có nội dung phản cảm. Cho tới chiều qua, Cục NTBD vẫn chưa nhận được phản hồi từ phía Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) và Đài truyền hình Việt Nam.

Trong khi đó, ông Hoàng Dương, đại diện phía VFC thì lại cho hay, Đài truyền hình Việt Nam lẫn VFC chưa nhận được bất cứ văn bản nào từ phía Cục NTBD. “Chúng tôi chưa tận mắt thấy văn bản từ Cục NTBD, thì chưa thể trả lời bất cứ điều gì” - ông Dương nói.

Hình ảnh trong buổi ghi hình chương trình Táo quân 2013
Hình ảnh trong buổi ghi hình chương trình Táo quân 2013 - Ảnh: Lê Quân 

Về vấn đề này, ông Nguyễn Thành Nhân, Trưởng phòng Quản lý biểu diễn (Cục NTBD) cho biết, chương trình Táo quân năm nay có bán vé do đó ngày 18.1, VFC - Đài truyền hình Việt Nam có gửi đơn xin cấp phép tới Cục NTBD. Cục đã yêu cầu được thẩm định nội dung trước khi cấp giấy phép, song đã không được phía VFC đáp ứng. Như vậy, chương trình đã diễn ra và được ghi hình khi chưa có giấy phép của Cục NTBD. Ông Nhân cũng cho hay, trong chương trình Táo quân 2013 có nhiều phân đoạn và lời thoại phản cảm, nhảm nhí.

Được biết, trong ngày hôm nay, Cục NTBD sẽ tiếp tục gửi công văn tới Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam yêu cầu giải trình rõ sự việc.

Minh Ngọc

>> Táo quân 2013" phải giải trình vì chưa được cấp phép
>> Táo quân “đá xéo” showbiz Việt
>> Táo quân 2013: "The Voice", "Gangnam Style" lên thiên đình
>> Hé lộ về “Táo quân 2013” hai miền
>> Lạm phát kịch Táo quân
>> Nơi khai sinh Táo quân
>> Nóng bỏng "Táo quân 2012
>> Hồng Vân làm đạo diễn Táo quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.