Có những tuổi thơ lênh đênh đoạt giải tuần

21/11/2012 03:00 GMT+7

Ở nội dung Ảnh thời sự, sau chiến thắng ở tuần trước với tác phẩm Nỗi ám ảnh mang tên Thực phẩm mang đậm tính thời sự khi khắc họa rõ nét tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm trong các hoạt động kinh doanh nhỏ lẻ, tự phát; tác giả trẻ Phạm Ngọc Trung Nghĩa (TP.HCM) đã một lần nữa vượt qua nhiều tác phẩm xuất sắc khác để đoạt giải thưởng cao nhất trong tuần 3 của cuộc thi.

Trung thành với phong cách ảnh đen trắng quen thuộc, tác phẩm Có những tuổi thơ lênh đênh ghi lại khoảnh khắc một cậu bé trên chiếc ghe nhỏ cũng là nhà của mình với ánh nhìn xa xăm về phía dòng sông, cũng là nơi chúng bạn đồng trang lứa đang chơi đùa. Góc nhìn như một câu hỏi về những số phận trẻ thơ lênh đênh sẽ trôi dạt về đâu. Tác phẩm đã xuất sắc đoạt giải thưởng tuần là một máy nghe nhạc Sony Walkman 4 GB.

 Có những tuổi thơ lênh đênh đoạt giải tuần
Ảnh: Phạm Ngọc Trung Nghĩa

Cuộc thi “Hành trình 60 ngày - Góc nhìn của tôi - Share my view” do Báo Thanh Niên phối hợp tổ chức cùng Trung tâm đào tạo Arena Multimedia với sự tài trợ của Công ty Sony Electronics Việt Nam. Tổng giải thưởng lên đến hơn 250 triệu đồng cùng nhiều tặng phẩm hấp dẫn. Nội dung cuộc thi xin mời các bạn xem trên http://media.thanhnien.com.vn hoặc http://anh.thanhnien.com.vn.

Tân Nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.