Hơn 800 người xếp hàng đêm khuya đón Galaxy Note II

07/10/2012 11:28 GMT+7

Nhiều người đã tụ tập từ buổi chiều và tính đến nửa đêm là có đến hơn 800 người tham gia xếp hàng để sở hữu trước Galaxy Note tại Vincom Center (TP.HCM). Hầu như tất cả mọi người đều chuẩn bị tinh thần xếp hàng qua đêm và đợi đến 9 giờ sáng ngày 7.10 để tham dự chương trình.

Nhiều người đã tụ tập từ buổi chiều và tính đến nửa đêm là có đến hơn 800 người tham gia xếp hàng để sở hữu trước Galaxy Note tại Vincom Center (TP.HCM). Hầu như tất cả mọi người đều chuẩn bị tinh thần xếp hàng qua đêm và đợi đến 9 giờ sáng ngày 7.10 để tham dự chương trình.

 Hơn 800 người xếp hàng đêm khuya đón Galaxy Note II 1

Nhìn vào số lượng người đến với chương trình cũng thể hiện phần nào chương trình Tri ân sự tín nhiệm và sản phẩm Samsung Galaxy Note II có sức thu hút như  thế nào trong cộng đồng người dân. Không chỉ những người tại TP.HCM, những người yêu thích Galaxy Note II từ các tỉnh cũng đã lên thành phố từ rất sớm.

Như anh Lê Hoành Trọng - một cán bộ ngành giáo dục tại Bạc Liêu, anh cho biết đã đón xe lên TP.HCM từ chiều ngày 6.10 và có mặt tại Vincom Center từ 10 giờ tối để xếp hàng để nhận được phiếu ưu đãi 30% khi mua sản phẩm. Khác với anh Trọng, bạn Nguyễn Hoàng Sa hiện đang là Battender tại khách sạn Vasco đã sử dụng Galaxy Note từ năm ngoái. Ngay khi biết được chương trình ưu đãi này cũng tri ân người dùng Galaxy Note(mang Galaxy Note đổi lấy Galaxy Note II mới) anh đã ngay lập tức đến Vincom để tham gia chương trình. Hoàng Sa cho biết, anh rất thích màn hình 5,5 inch HD Super AMOLED và cây bút S-Pen cải tiến của Galaxy Note II.

Hơn 800 người xếp hàng đêm khuya đón Galaxy Note II 2 

Nhằm đáp lại sự yêu mến của người tham dự, Samsung đã có gắng làm mọi thứ có thể để công tác tổ chức được chu đáo. Nhà bạt lớn được căng lên để mọi người tránh mưa, Samsung còn chuẩn bị Coffee Bean, Coca-Cola, nước suối và bánh ngọt đã được phân phát để mọi người để duy trì sự hào hứng tham gia chương trình. Việc xếp hàng diễn ra khá trật tự trước nỗ lực rất lớn từ Ban tổ chức chương trình.

Hơn 800 người xếp hàng đêm khuya đón Galaxy Note II 3 

 
Galaxy Note II là một thiết bị di động mới nhất của Samsung được trang bị màn hình 5,5 inch HD Super AMOED với những tính năng nổi bật như Airview, Pop Up Note, Easy Clip và Paper Artist. Galaxy Note II sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam từ  giữa tháng 10 với mức giá được Samsung công bố là chưa đến 16 triệu đồng. Galaxy Note II ra mắt tại Việt Nam gần như đồng thời với các quốc gia công nghệ lớn như Anh, Mỹ, ́n Độ, Hàn Quốc. (Đức Thịnh)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Tự hào sở hữu Samsung Galaxy Note II đầu tiên
>> Galaxy Note II xuất hiện ấn tượng ở Hà Nội và TP.HCM
>> Galaxy Note II "lên kệ" tại nhiều thị trường
>> Đối thủ mới cho Galaxy Note II và Optimus Vu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.