Ngọc Hân, Huyền Trang mang thổ cẩm Việt đến Pháp

13/09/2012 14:00 GMT+7

(TNO) Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Huyền Trang cùng giới thiệu thời trang thổ cẩm Việt tại sân khấu Pháp trong ngày 13 và 15.9 này.

Đây là sự kiện thuộc chương trình giao lưu văn hóa thời trang mang tên Lễ hội quốc tế về dệt may đặc biệt, được tổ chức tại thành phố Clermont-Ferrand (Pháp), nhằm trưng bày, bảo tồn các sản phẩm dệt may thủ công đến từ các nước trên thế giới.

Tại đây, 16 nghệ nhân - nhà thời trang nổi tiếng đại diện các quốc gia sẽ giới thiệu những tác phẩm đặc biệt quý hiếm từ dệt may trong nước như: khăn dệt bằng tơ nhện của Madagascar, quần áo thêu từ sợi dứa của Philippines, mẫu vải xa hoa thêu chỉ vàng từ Lào, sản phẩm tết từ sợi cây tre của Nhật…

Chủ nhà Pháp triển lãm các sản phẩm ren chưa được công bố của Viện quốc gia về Ren (vùng Puy en Valey và vùng Alencon).

Trong đó, hai người đẹp Việt Nam là Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Huyền Trang sẽ giới thiệu bộ sưu tập với chất liệu thổ cẩm do nhà thiết kế Minh Hạnh thực hiện, gồm 50 mẫu trang phục sử dụng loại vải dệt tay đặc biệt của người H’Mông ở Hà Giang và Bắc Hà, kết hợp với kỹ thuật thêu tay truyền thống tinh xảo.

Cùng với Ngọc Hân và Huyền Trang trong chuyến đi này còn có Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002 Phương Liên và người mẫu Trang Phạm.

Ngọc Hân cho biết, cô rất tự hào khi được cùng các người đẹp khác giới thiệu thời trang và tác phẩm của những nghệ nhân Việt Nam đến bạn bè trên thế giới, đặc biệt là tại vùng đất văn hóa - thời trang như nước Pháp.

Một số hình ảnh của Ngọc Hân và Huyền Trang trong bộ sưu tập thời trang thổ cẩm của nhà thiết kế Minh Hạnh:

 


Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân

 


Quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 Huyền Trang

Hiền Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

>> Hoa hậu Ngọc Hân trình diễn thời trang xuân hè
>> Hoa hậu Ngọc Hân đi bộ “Vì màu xanh quê hương”
>> Huyền Trang tái ngộ các người mẫu Vietnam’s Next Top Model
>> Ngọc Tình - Huyền Trang dự thi Best model of the world 2011
>> Biểu diễn thời trang Minh Hạnh tại Pháp
>> Minh Hạnh mang thổ cẩm đến Lễ hội quốc tế về dệt may đặc biệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.